1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam: Đi đầu trong đào tạo nhân lực y dược cổ truyền

Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam: Đi đầu trong đào tạo nhân lực y dược cổ truyền

SKCĐ- Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam được thành lập ngày 02/02/2005 tiền thân là Trường Trung học Y học cổ truyền Tuệ Tĩnh. Với phương châm sống và làm việc theo tấm gương của Việt y tổ Hải Thượng Lãn Ông, Học viện ngày càng phấn đấu và phát triển không ngừng.
Bằng sự cố gắng nỗ lực của thầy và trò, Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam đã và sẽ tiếp tục trở thành cái nôi nuôi dưỡng cái tài, cái tâm cho các y bác sĩ.

Đặc biệt, với niềm vinh dự và tự hào được làm việc, học tập tại Học viện, các thế hệ cán bộ, giảng viên và sinh viên luôn ý thức đầy đủ trách nhiệm kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của Học viện, nỗ lực phấn đấu góp phần nâng cao vị thế của một cơ sở đào tạo đa ngành, đa cấp uy tín.

Theo Tiến sĩ, bác sĩ Đậu Xuân Cảnh - Giám đốc Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam, bên cạnh học viện là Bệnh viện Tuệ Tĩnh, cái nôi của những thế hệ y bác sĩ trưởng thành từ Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam. Đây là môi trường giúp cho các học viên áp dụng thực tiễn sau quá trình học, để đào tạo cho những học viên không chỉ có đôi tay giỏi chuyên môn mà có trái tim giàu y đức, hết lòng vì bệnh nhân.

Trải qua 47 năm thăng trầm, Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam đã mang đến những thế hệ y bác sĩ với tài năng và tâm đức của nghề, được trưởng thành và phục vụ người bệnh, đánh dấu mốc phát triển từng ngày của Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam, và chắc chắn sẽ còn vươn xa hơn nữa trong tương lai.
Nguồn: PV Trần Anh – Thanh Thùy – Như Quỳnh/ Báo SKCĐ

Share    

Video khác

Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)