1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Làm đẹp

Nhà Thiết Kế Hà Miau: Cảm xúc tạo nên sự khác biệt

18/06/2021
Hà Miau là nhà thiết kế (NTK) đồng thời là CEO của HEBE Design - thương hiệu thời trang thiết kế công sở nữ nổi tiếng trong giới Hà Thành. Lựa chọn hướng đi từ niềm đam mê sáng tạo và yêu thích cái đẹp của nghệ thuật, Ha Miau đã xây dựng cho mình một hệ thống cửa hàng thời trang riêng và nhận được nhiều sự chú ý của giới mộ điệu.

Không ngừng phát triển qua từng thiết kế thời thượng

CEO của HEBE Design, không chỉ được biết đến là một NTK trẻ, tài năng và vô cùng xinh đẹp, mà các thiết kế trong thương hiệu thời trang của cô theo đuổi đều chứa đựng sự thanh lịch và tinh tế, hướng đến những người phụ nữ hiện đại, có tư duy và chiều sâu, biết yêu thương và tự tin vào vẻ đẹp của chính mình. NTK Hà Miau đã dần khẳng định được vị trí của mình trong giới thời trang bằng những thiết kế thời thượng, nắm bắt được xu hướng nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng riêng có, đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Và đặc biệt hơn, Hà Miau cùng thương hiệu HEBE Design đã thành công truyền tải được sứ mệnh của mình đến rất gần hơn phụ nữ trên toàn quốc khi trở thành đơn vị đối tác với Đài truyền hình Việt Nam - nhà tài trợ phục trang chính cho các nữ BTV quốc dân.

Không khó để nhận ra thiết kế của Hà Miau khi xuất hiện trên truyền hình cùng với những diễn viên, biên tập viên nổi tiếng của VTV vì sự tinh tế ở từng chi tiết thiết kế. Hơn ai hết, NTK Hà Miau và các cộng sự luôn đề cao nét đẹp của người phụ nữ Việt nói chung, từng đường nét được chau chuốt tỉ mỉ để tôn vinh nhất vẻ đẹp hình thể vốn có, mọi kiểu dáng đều mang lại khí chất riêng tự tin và đầy lôi cuốn.

Thành công từ những thiết kế truyền cảm hứng

Trải qua nhiều giai đoạn khác biệt của thời trang trong suốt gần 10 năm hoạt động, NTK Hà Miau và thương hiệu thời trang HEBE Design đã chiếm được rất nhiều sự mến mộ của không chỉ những khách hàng nữ, mà bên cạnh còn có cả khách hàng là nam giới.

Tại sao HEBE Design lại nhận được nhiều ưu ái đến thế?

Đó là trái ngọt cho những nỗ lực truyền cảm hứng “PHỤ NỮ LÀ ĐỂ YÊU VÀ ĐƯỢC YÊU” đến tất cả mọi người qua thông điệp của từng BST được ra mắt.

Dù là một người nội trợ luôn chăm lo cho gia đình, một nữ nhân viên văn phòng hay một nữ doanh nhân, KOLs bận rộn với công việc, thì họ - những người phụ nữ luôn xứng đáng nhận được sự yêu thương đến từ chính mình và sự nâng niu trân trọng từ người đàn ông của mình.

Khách hàng là nam giới đến với HEBE Design không chỉ để lựa chọn món quà tình yêu cho người phụ nữ của cuộc đời mà họ còn gửi gắm thông điệp rất tuyệt vời và đầy yêu thương, giúp người phụ nữ là "vợ" là "bạn gái" luôn xinh đẹp và rạng rỡ như thời khắc thanh xuân.

Cô gái khí chất và bản năng

Không chỉ đóng vai trò là NTK, định hướng phong cách thời trang cho khách hàng của mình, Hà Miau còn là một người phụ nữ thông minh, khí chất và bản năng mạnh mẽ. Lúc nào cô cũng xuất hiện trong vẻ bề ngoài nhẹ nhàng, phong cách tối giản, ít ai nghĩ đằng sau cô gái ấy lại có cả một cơ ngơi riêng, đồ sộ với những thiết kế độc đáo cùng cá tính độc lập và mạnh mẽ đến vậy.

Gần 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, NTK Hà Miau luôn sắp xếp giải quyết khối lượng công việc khổng lồ trong vai trò CEO HEBE Design mà không hề bị phụ thuộc vào vị trí mang tên “ trợ lý”, chừng đó thôi, đã đủ để hiểu rõ Hà Miau sở hữu tư duy thông minh và bản năng mạnh mẽ như thế nào.

Lựa chọn cho mình phong cách sống tối giản và hướng về thiên nhiên, Hà Miau được cho là người phụ nữ khôn ngoan, sắc sảo từ ý thức về lối sống bền vững, không chỉ trong kinh doanh mà còn trong đời sống thường nhật. Thiên về tư duy tích cực cuộc sống sạch - xanh và trân trọng chính mình, Hà Miau duy trì những thói quen tốt từ việc đọc sách - tập yoga - trồng cây để nâng cao giá trị sống - Cô luôn mang lại nguồn năng lượng tích cực để không ngừng sáng tạo trong thời trang và lan toả ý nghĩa cuộc sống.

Cảm xúc tạo nên sự khác biệt

Hoạt động trong ngành thời trang, với NTK Hà Miau cảm xúc luôn là điều quan trọng trong mọi cung bậc sáng tạo của tư duy. Sợi dây kết nối giữa kỹ thuật và cảm xúc chính là sự thăng hoa của nghệ thuật cá nhân NTK, đem lại sự đặc trưng trong phong cách các mẫu thời trang của HEBE Design cùng sự đồng điệu và thấu hiểu điều người phụ nữ hiện đại đang hướng đến. HEBE Design không đơn giản chỉ là sắc màu hay hoạ tiết trong bộ trang phục, hơn hết chính là tinh thần thời thượng, tự do với tuyên ngôn thời thượng bên trong thiết kế tài hoa của Hà Miau.

"Cảm xúc nguyên khôi về sự thanh lịch và tinh tế là sứ mệnh mà tôi hướng tới để tôn vinh phái đẹp." - NTK Hà Miau với sứ mệnh truyền đến những người phụ nữ thông điệp về cái đẹp, cho dù họ là ai, làm công việc gì và ở bất cứ nơi nào!

Theo Nguyễn Khánh/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/nha-thie-t-ke-ha-miau-ca-m-xu-c-ta-o-ne-n-su-kha-c-bie-t-p31767.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)