1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Hành trình về thăm quê Bác - Vô địch sân 7 Bắc miền Trung 2021

Hành trình về thăm quê Bác - Vô địch sân 7 Bắc miền Trung 2021

Đây là 1 hoạt động hết sức ý nghĩa của BTC giải cũng như các đội bóng, thể hiện sự thành kính và biết ơn đối với Bác Hồ - vị Lãnh tụ kính yêu của Dân tộc. Hoạt động hết sức ý nghĩa này là 1 phần trong kế hoạch của ban tổ chức giải với mục tiêu gia tăng mói liên kết giữa các địa phương, vùng miền, quảng bá du lịch và văn hóa. Góp mặt trong đoàn tham quan có rất nhiều câu thủ trẻ của các đội bóng tham dự giải bóng đá vô địch sân 7 khu vực Bắc miền Trung.

Những hoạt động ý nghĩa như thế này đã giúp cho những cầu thủ trẻ hiểu hơn về nơi khai sinh ra vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc – Chủ tịch Hồ Chí Minh qua đó thấm nhuần đạo lý uống nước nhớ nguồn cao cả của Dân tộc.

Sau khi rời Làng Sen, đoàn tham quan còn có cơ hội viếng thăm khu di tích Truông Bồn với khu tưởng niệm 13 liệt sỹ thanh niên xung phong hi sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ. Được lắng nghe câu chuyện huyền thoại về sự hi sinh oanh liệt của cha ông trong cuộc chiến tranh vĩ đại bảo vệ Tổ Quốc.

Theo Xuân Thu/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/hanh-trinh-ve-tham-que-bac-vo-dich-san-7-bac-mien-trung-2021.html

Share    

Video khác

Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)