1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Hà Nội: UBND Phường Thịnh Liệt tổ chức trao quà hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ảnh hưởng bởi dịch Covid -19

Hà Nội: UBND Phường Thịnh Liệt tổ chức trao quà hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ảnh hưởng bởi dịch Covid -19

Vừa qua, UBND phường Thịnh Liệt đã tổ chức buổi trao quà hỗ trợ cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do dịch Covid -19, tham dự buổi trao quà có lãnh đạo UBND phường cùng các thành viên trong Team thiện nguyện Hà Nội.

Trong khi các lực lượng tuyến đầu chống dịch đang nỗ lực thực hiện nhiệm vụ thì những ngày này, tại các cơ quan đơn vị nhà nước hay ở các khu dân cư, rất nhiều những tấm lòng hảo tâm, nghĩa cử cao đẹp đã cùng chung sức, đồng lòng chia sẻ khó khăn trong cuộc chiến với đại dịch Covid - 19. 

Tiếp nối tinh thần đó, UBND phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội phối hợp cùng Team thiện nguyện Hà Nội thực hiện chương trình: “ Tôi yêu Hà Nội – Dự án siêu thị 0 đồng”. Để gửi tặng 454 suất quà, 50kg gạo, 50kg rau bắp cải, 10kg lạc,  5 thùng mỳ tôm cho người lao động, công nhân tại các xóm trọ, sinh viên xa quê và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn giúp họ vượt qua đại dịch Covid -19.

trao quà thịnh liệt 19-8.00_03_17_10.Still006

UBND phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai , thành phố  Hà Nội phối hợp cùng Team thiện nguyện Hà Nội thực hiện dự án: “ Tôi yêu Hà Nội – Dự án siêu thị 0 đồng”

Mỗi suất quà không chỉ giúp đỡ nhiều mảnh đời cơ cực vượt qua khó khăn mà đó còn là món quà tinh thần mang ý nghĩa nhân đạo sâu sắc, khơi dậy tinh thần tương thân tương ái.

Có thể nói chương trình này là một trong những hành động kịp thời, thiết thực và ý nghĩa trong thời điểm hiện tại.

Hình ảnh cán bộ UBND phường Thịnh Liệt trao những phần quà hỗ trợ tới tận tay các hộ gia đình

UBND phường lập danh sách các hộ dân nghèo, khó khăn để những món quà đến đúng tay người cần. Người dân đến nhận quà cũng luôn tuân thủ những phương pháp phòng chống dịch bệnh Covid – 19 như đeo khẩu trang, sát khuẩn tay và đứng cách xa 2m.

Người dân đến nhận quà luôn tuân thủ những phương pháp phòng chống dịch bệnh Covid – 19 như đeo khẩu trang, sát khuẩn tay và đứng cách xa 2m.

Với tình hình dịch bệnh đang diễn ra vô cùng phức tạp, cuộc sống và kinh tế của mỗi gia đình đều bị ảnh hưởng nặng nề thì mọi sự đóng góp đều được ghi nhận với tất cả sự trân trọng, đáng quý.

Hình ảnh người dân nhận phần quà hỗ trợ

Đây là một nghĩa cử cao đẹp với khẩu hiệu “Chia sẻ yêu thương – Vượt qua đại dịch”, thể hiện được tấm lòng tương thân tương ái, đồng hành cùng bà con nhân dân trên địa bàn thành phố. Bên cạnh đó, nhằm góp phần chia sẻ, giúp đỡ, hỗ trợ kịp thời đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid -19. Đồng thời, tích cực góp phần chung tay phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh Covid -19.

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/ha-noi-ubnd-phuong-thinh-liet-to-chuc-trao-qua-ho-tro-cac-gia-dinh-co-hoan-canh-kho-khan-anh-huong-boi-dich-covid-19-p33367.html

Share    

Video khác

Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)