1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Hà Nội
  4.  › 
  5. Tin tức Hà Nội

Lãnh đạo quận Ba Đình gặp mặt cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí

24/02/2020
Chào đón Tết Canh Tý 2020 và kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020), lãnh đạo Quận ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ quận Ba Đình vừa tổ chức buổi gặp mặt thân mật cán bộ lãnh đạo, phóng viên các cơ quan Thông tấn, báo chí của Trung ương và Thành phố Hà Nội.

Tới dự có các đồng chí Hoàng Minh Dũng Tiến- Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Ba Đình, đồng chí Nguyễn Công Thành Uỷ viên Ban thường vụ, Chủ tịch HĐND Quận cùng các đồng chí Thường trực Quận ủy - HĐND, UBND - Uỷ ban MTTQ Việt Nam quận, cán bộ lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và Hà Nội.

Đồng chí Bí thư Quận ủy Ba Đình Hoàng Minh Dũng Tiến tóm tắt một số kết quả công tác của quận Ba Đình đã đạt được trong năm 2019

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Minh Dũng Tiến, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy tóm tắt một số kết quả công tác của quận trong năm 2019. Theo đó, một số nhiệm vụ trọng tâm đã được triển khai đồng bộ, hiệu quả. Kinh tế của quận Ba Đình giữ được ổn định và tăng trưởng, nhất là lĩnh vực dịch vụ thương mại. Công tác quốc phòng - an ninh được giữ vững tuyệt đối, bảo đảm an toàn xã hội các mục tiêu trọng điểm, các sự kiện chính trị, văn hóa, các hoạt động đối nội, đối ngoại của Đảng và Nhà nước diễn ra trên địa bàn. Năm 2019, cũng là năm quận Ba Đình thực hiện tốt năm dân vận chính quyền, đổi mới trong việc tiếp xúc đối thoại trong toàn bộ các đơn vị giáo dục cộng đồng...

Thay mặt lãnh đạo quận, đồng chí Bí thư Quận ủy trân trọng cảm ơn sự phối hợp, đồng hành của các cơ quan báo chí trong thời gian qua.

Đồng chí Bí thư Quận ủy bày tỏ mong muốn năm 2020 báo chí tiếp tục đồng hành, phối hợp để Ba Đình thêm vững vàng thực hiện tốt 28 chỉ tiêu kế hoạch; các nhà báo tiếp tục là cầu nối truyền nhiệt huyết và cổ vũ cho cán bộ, đảng viên Quận Ba Đình hoàn thành tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng Đảng.

Sơn Dương/Người Hà Nội

http://nguoihanoi.com.vn/lanh-dao-quan-ba-dinh-gap-mat-can-bo-phong-vien-cac-co-quan-bao-chi_257225.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)