1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Hà Nội
  4.  › 
  5. Tin tức Hà Nội

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Đống Đa tổ chức chương trình ''Xuân nhân ái – Tết sẻ chia''

05/04/2021
Chiều 29/1 tại Hội trường Ủy ban Nhân dân phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Đống Đa phối hợp cùng Chi bộ Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu trao 40 suất quà dành tặng tới những hộ gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nạn nhân chất độc màu da cam.

Toàn cảnh Hội trường chương trình "Xuân nhân ái – Tết sẻ chia.

Hưởng ứng phong trào thi đua, cả nước chung tay vì người nghèo, không ai bị bỏ lại phía sau của Thủ tướng Chính Phủ, cùng tinh thần tương thân tương ái “Lá lành đùm lá rách”, 40 phần quà đã được trao tặng tới các hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc màu da cam của phường Quốc Tử Giám.

Ông  Vũ Mạnh Chiến, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Đống Đa, trao tặng 40 suất quà cho đại diện phường Quốc Tử Giám. ​

Bà Nguyễn Thị Xuân, Bí thư Đảng ủy phường Quốc Tử Giám, thay mặt các hộ gia đình được nhận quà và phường Quốc Tử Giám, bày tỏ lòng cảm ơn đối với sự quan tâm của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Đông Đa, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu đã dành tặng những phần quà có ý nghĩa, giúp cho những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc màu da cam của phường Quốc Tử Giám đón một mùa xuân Tân Sửu, ấm áp và trọn vẹn.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Theo Kim Thúy/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/dang-uy-khoi-doanh-nghiep-quan-dong-da-to-chuc-chuong-trinh-xuan-nhan-ai-tet-se-chia.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)