1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thông tin

Dự án Green Dragon City được vinh danh tại 3 hạng mục của giải thưởng Vietnam Property Awards 2020

05/12/2020
Lần đầu tiên tham gia, Dự án Green Dragon City thuộc TTP Group đã đạt giải đề cử với 3 hạng mục khác nhau tại giải thưởng Việt Nam Property Awards 2020. Đây là giải thưởng bất động sản uy tín, ra mắt lần đầu năm 2015, thu hút 400 chủ đầu tư và các chuyên gia bất động sản trên cả nước tham gia.

Năm 2020 là một năm đầy thách thức cho nhiều doanh nghiệp bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đây cũng là năm TTP Group không ngừng nỗ lực vượt qua trở ngại, giữ vững sự phát triển. Nhờ đó, dự án Green Dragon City được thiết kế bởi KUME SEKKEI – Đơn vị thiết kế quy hoạch, kiến trúc hàng đầu Nhật Bản đã được vinh danh tại 3 hạng mục: “Dự án khu đô thị tốt nhất”, “Thiết kế dự án tốt nhất”, “Thiết kế kiến trúc cảnh quan tốt nhất” tại giải thưởng bất động sản PropertyGuru Vietnam Property Awards 2020.

Ảnh: Dự án Green Dragon City được vinh danh tại 3 hạng mục giải thưởng

Ngay từ khi ra mắt, dự án Green Dragon City được đánh giá cao khi trở thành nơi tâm điểm giao thương của thành phố Cẩm Phả nhờ thế đất “địa linh sinh vượng khí”. Không chỉ vậy, dự án còn gây ấn tượng mạnh trên thị trường khi có quy mô rộng lớn lên tới 99,2 ha được cơ cấu thành đa dạng các loại hình sản phẩm cao cấp: Shophouse, liền kề, biệt thự, tổ hợp khách sạn thương mại.

Ảnh: Phối cảnh tổng thể đô thị du lịch – Dịch vụ Bái Tử Long I - Green Dragon City do Tập đoàn TTP làm Chủ đầu tư

Một điểm mạnh nữa của Green Dragon City đó là dự án tiếp giáp các trục giao thông huyết mạch, được coi là 4 động lực kinh tế lớn của tỉnh Quảng Ninh: Đường bao biển Hạ Long – Vân Đồn, Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn, cao tốc Hạ Long – Vân Đồn, Đường Cao tốc Nội Bài – Hạ Long – Móng Cái…

Trong tương lai không xa, Green Dragon City hứa hẹn là điểm đến mới vô cùng hấp dẫn của cư dân và du khách, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu về an cư, nghỉ dưỡng, học tập, vui chơi, giải trí, mua sắm đạt chuẩn giá trị thượng lưu, xứng tầm với các thành phố du lịch trong địa bàn tỉnh Quảng Ninh cũng như các thành phố lớn của cả nước.

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: Green Dragon City (Dự án Khu đô thị Du lịch, Dịch vụ Bái Tử Long 1)

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Phát triển Công nghiệp TTP

Website: Greendragoncampha.vn                Fanpage: Green Dragon City

 

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/du-an-green-dragon-city-duoc-vinh-danh-tai-3-hang-muc-cua-giai-thuong-vietnam-property-awards-2020.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)