1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thông tin

Central Pharmacy (trungtamthuoc.com) - Uy tín tạo nên thương hiệu

12/12/2022
Kể từ cuối năm 2019, một cuộc khủng hoảng sức khỏe đã ập đến trên toàn cầu – đại dịch Covid-19. Hiện nay, dù đã bước qua được giai đoạn khủng hoảng nhất của đại dịch, nhưng những thiệt hại mà nó để lại cho kinh tế nói chung và ngành dược phẩm của Việt Nam nói riêng là rất nặng nề. Nhà thuốc Central Pharmacy đã làm gì để vẫn khẳng định được vị thế của bản thân trong suốt mùa dịch?

Ngoảnh lại 3 năm vừa qua, bên cạnh những doanh nghiệp dược đầu ngành vẫn giữ được mức tăng trưởng thuận lợi thì có những doanh nghiệp vẫn dậm chân tại chỗ, hay thậm chí là đứng trên bờ vực phá sản. Nắm bắt được tình hình khó khăn và xu thế phát triển của thị trường lúc ấy, dưới sự dẫn dắt của Dược sĩ Lưu Anh – Nhà thuốc Central Pharmacy đã có những bước đi đầy táo bạo để có thể trụ vững và vẫn giành được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân. 

Top đầu trong mô hình nhà thuốc online mà vẫn giữ vững được vị thế của một nhà thuốc truyền thống

“Nhà thuốc online” là mô hình phát triển đặc biệt mạnh mẽ trong lúc khủng hoảng dịch bệnh đang diễn ra, nó vừa giải quyết nhu cầu của bệnh nhân, vừa tiện lợi, nhanh gọn, lại bảo đảm được an toàn sức khỏe cho bản thân mùa dịch. Nhà thuốc trực tuyến Central Pharmacy (trungtamthuoc.com) là gian hàng chính hãng, luôn nằm trong top đầu những nhà thuốc trực tuyến giành được sự tin tưởng, ưu ái của người tiêu dùng. Với hơn 10.000 sản phẩm, bao gồm các loại thuốc, dược mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, các thiết bị y tế....gian hàng online của Central Pharmacy được trình bày trên giao diện dễ nhìn, danh mục dễ quản lý và tìm kiếm, giúp nâng cao hiệu quả cũng như tính tiện lợi khi mua sắm của bệnh nhân. Bệnh nhân sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm mình cần mà không cần phải nhờ người tư vấn trực tiếp – điều này rất hữu ích đối với những sản phẩm “nhạy cảm” mà người bệnh muốn tự mình tìm hiểu. 

Bên cạnh sự phát triển không ngừng ở nhà thuốc online thì nhà thuốc truyền thống của Central Pharmacy vẫn đã-đang và sẽ tiếp tục tiếp đón, giải đáp trăn trở trực tiếp cho bệnh nhân, giúp bệnh nhân có được nhận diện trực quan nhất các sản phẩm, hạn chế những yếu điểm mà tất cả các nhà thuốc online nói chung còn thiếu sót.

Hình ảnh hàng ngày tại nhà thuốc Central Pharmacy

Đội ngũ dược sĩ uy tín luôn đồng hành cùng bệnh nhân

Đứng sau thương hiệu nhà thuốc top đầu, là những nỗ lực không ngừng của đội ngũ dược sĩ tại Central Pharmacy. Dù xuất phát điểm không cùng từ một nơi, có dược sĩ thì đến từ Đại học Dược Hà Nội, có dược sĩ lại đến từ Đại học Quốc gia Hà Nội, hay từ các trường y dược có tiếng khác như Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam, Đại học Y Dược Thái Nguyên...thì tất cả họ đều có một điểm chung, là luôn không ngừng nỗ lực trau dồi bản thân, luôn cập nhật tin tức, tình hình mới nhất của các sản phẩm thuốc, các vấn đề bệnh học nhức nhối để có thể kịp thời đưa ra những thông tin, những cảnh báo đến cho người bệnh. Họ luôn sát cánh hỗ trợ bệnh nhân 24/24, giải đáp những trăn trở bệnh tật khó nói, tư vấn sản phẩm tốt nhất với giá thành phù hợp với nhu cầu của mỗi người bệnh. 

Sự gắn kết của các Dược sĩ tại Nhà thuốc Pharmacy với bệnh nhân

Với gần 15 năm phát triển, nhà thuốc Central Pharmacy vẫn luôn luôn cập nhật, đổi mới, sáng tạo hình thức kinh doanh, triển khai đào tạo nhân sự, cập nhật chuyên môn hóa để có thể vững bước cùng người bệnh qua mọi giai đoạn. Hơn ai hết, Central Pharmacy hiểu, ngoài sản phẩm, người bệnh còn cần một người bạn đồng hành cùng mình, một nơi tin tưởng, một sự tín nhiệm để họ có thể an tâm chăm sóc sức khỏe của bản thân. Chính vì thế, đội ngũ dược sĩ tại Nhà thuốc Central Pharmacy luôn là điểm sáng nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng, giúp Central Pharmacy giữ vững được tên tuổi và thương hiệu trước những ông lớn của thị trường dược phẩm.

Dịch vụ giao hàng nhanh, hiệu quả

Nhà thuốc Central Pharmacy có đội ngũ giao hàng chuyên dụng, nhanh chóng, tin cậy, ship hàng 24/24 đến tận cửa nhà của người tiêu dùng. Sự hài lòng của khách hàng luôn là niềm vui của Nhà thuốc.

Làm thế nào để liên hệ được với nhà thuốc?

TRUNG TÂM THUỐC CENTRAL PHARMACY

Địa chỉ: Số 8 – ngõ 116 Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900 888 633

Website: https://trungtamthuoc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamthuoc 

Pinterest: https://www.pinterest.com/trungtamthuoc/

Twitter: https://twitter.com/trungtamthuoc

Vimeo: https://vimeo.com/centralpharmacy

Youtube: https://www.youtube.com/c/TrungTamThuocCentralPharmacy

Tiktok: https://www.tiktok.com/@trungtamthuoc       

 

Theo NHN

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)