1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thông tin

BBI VIệt Nam ra mắt ứng dụng BBI POINTS và khai trương trụ sở BBI quốc tế tại Malaysia

23/03/2020
Trải qua 2 năm hình thành và phát triển, BBi Việt Nam đã có những sự chuyển mình, vươn tầm thế giới, khẳng định thương hiệu và chính thức có mặt tại thị trường quốc tế Malaysia. Vào ngày 16/11/2019 vừa qua, BBi Việt Nam đã cho ra mắt Ứng dụng BBi POINTS - phiên bản app quốc tế của BBi Mall và khai trương trụ sở BBi Quốc tế tại Malaysia.

Lễ ra mắt Ứng dụng BBi Point và khai trương BBi Quốc tế tại Malaysia

Sự kiện diễn ra với sự góp mặt của Ông Hồ Quốc Anh - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Công nghệ Internet BBi Việt Nam, các đại diện khách hàng của BBi Việt Nam đánh dấu sự phát triển đầu tiên của ứng dụng vươn tầm thế giới.

Sự kiện có sự góp mặt của các đại diện đến từ BBi Việt Nam

Với nền tảng phát triển tại Việt Nam, Công ty CP Công nghệ Internet BBi Việt Nam đã xây dựng Ứng dụng BBi POINTS nhằm đem lại cho khách hàng một tiện ích mua hàng trực tuyến tin cậy, tiết kiệm và thấu hiểu người dùng. Qua đó, khách hàng có thể tìm kiếm thông tin trực tuyến về nhiều loại hàng hóa, dịch vụ khác nhau và mua sắm hàng hoá, dịch vụ trực tuyến.

Ứng dụng BBi POINTS đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng

Ứng dụng BBi Point cho phép người mua - người bán kết nối với nhau theo mô hình kinh tế chia sẻ

Nắm bắt được xu thế mua sắm online của khách hàng trong thời đại công nghệ 4.0, ngay từ khi thành lập, Công ty CP Công nghệ Internet BBI Việt Nam đã thực hiện và vận hành thành công ứng dụng mua sắm online BBi POINTS. Ứng dụng thương mại điện tử với cơ chế tích lũy điểm thưởng khi mua hàng lên đến 100% cho người dùng.

BBi Point có tính năng hỗ trợ phù hợp với thói quen của người tiêu dùng

Ứng dụng mua sắm BBi POINTS có tính năng hỗ trợ phù hợp với thói quen của người tiêu dùng khi mua sắm qua di động. Các sản phẩm liên tục được cập nhật mới, đáp ứng nhu cầu mua sắm trên hầu hết các lĩnh vực đời sống. Từ nhu cầu mua sắm các mặt hàng tiêu dùng, sức khỏe, làm đẹp, thời trang, điện thoại… cho đến những sản phẩm/dịch vụ có giá trị lớn như xe máy, ô tô, bất động sản…

Ứng dụng BBi POINTS – Tích lũy cho tương lai

Đặc biệt, khi mua sắm trên ứng dụng BBi POINTS, ngoài nhận được khuyến mại giảm giá như bình thường, khách hàng còn nhận thêm một khoản tích điểm trên ứng dụng. Cơ chế tích điểm cho phép khách hàng sau khi mua mỗi sản phẩm có thể nhận được một khoản tích điểm lên đến 100% giá thành sản phẩm khi mua sắm trên ứng dụng.

Khách hàng mua sắm trên Ứng dụng BBi POINTS

Với Slogan “Tích lũy cho tương lai” – BBi Việt Nam muốn mang đến nhiều lợi ích tốt nhất cho đối tác, doanh nghiệp và khách hàng. Qua đó hoàn thiện cộng đồng và nâng cao đời sống của mọi người, tạo ra nhiều giá trị tích lũy cho cộng đồng người tiêu dùng cả trong và ngoài nước.

Thái Triệu Luân/Người Hà Nội

http://nguoihanoi.com.vn/bbi-viet-nam-ra-mat-ung-dung-bbi-points-va-khai-truong-tru-so-bbi-quoc-te-tai-malaysia_256880.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)