1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thông tin

BBI Việt Nam ra mắt bộ sản phẩm BBI HOMIE chăm sóc cho gia đình người Việt

23/03/2020
Với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm an toàn chăm sóc cho gia đình Việt. Ngày 1/12/2019, Công ty cổ phần công nghệ internet BBi Việt Nam chính thức ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc gia đình BBi Homie.

BBi Homie là sản phẩm chăm sóc gia đình được sản xuất theo công nghệ nước ngoài mà BBi Việt Nam muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt. Danh mục các sản phẩm của BBi Homie hiện nay bao gồm các sản phẩm chăm sóc gia đình và chăm sóc cá nhân. Các sản phẩm chăm sóc gia đình bao gồm: Nước giặt, nước xả vải, nước rửa chén.... Các sản phẩm chăm sóc cá nhân bao gồm: sữa tắm, dầu gội, dầu xả....

Bộ sản phẩm BBi Homie

Các sản phẩm BBi Homie với thành phần hoàn toàn tự nhiên, nguồn gốc thảo dược. Quy trình sản xuất đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe cho người sử dụng. Sản phẩm không gây kích ứng hay phản ứng phụ cho người sử dụng. BBi Homie sẽ trở thành thương hiệu chuyên đem lại những sản phẩm sinh hoạt thường nhật của gia đình, cung cấp danh mục sản phẩm đa dạng đi cùng chất lượng sản phẩm đáng tin cậy.

Có thể nói, sản phẩm BBi Homie chính là bước tiến mới của BBi Việt Nam trên hành trình xây dựng thương hiệu, tạo ra những sản phẩm có giá trị tốt nhất, giá cả hợp lý nhất phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

Các sản phẩm BBi Homie với chiết xuất tự nhiên

Với những sản phẩm này, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua trực tiếp tại BBi Shop trên ứng dụng BBi Mall hoặc mua trực tiếp tại các Đại lý BBi Việt Nam khắp cả nước.

Việc sử dụng ứng dụng mua sắm BBi Mall vô cùng đơn giản, chỉ cần tải ứng dụng, tạo tài khoản, xác thực chứng minh thư là bạn có thể mua sắm tiêu dùng dễ dàng. Hoặc bạn có thể tạo shop online và đăng sản phẩm bán hàng trực tiếp. Hơn thế nữa, người bán còn được quảng cáo sản phẩm trên các kênh truyền thông của BBi Việt Nam.

Nước xả vải BBi Homie

BBi Việt Nam đang từng bước tạo ra một thương hiệu Việt mang lại giá trị tốt nhất cho người Việt không ngừng phát triển hướng đến xây dựng một hệ sinh thái có các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, bất động sản nghỉ dưỡng mang thương hiệu BBi Việt Nam trong nước.

Đặc biệt với mục tiêu mang thương hiệu Việt Nam vươn tầm thế giới, BBi Việt Nam mong muốn rằng trong tương lai không xa, người Việt đi đến bất cứ đâu cũng chỉ cần một chiếc điện thoại di động là có thể tận hưởng tất cả các dịch vụ và mua sắm một cách dễ dàng thông qua việc quét mã QR trên ứng dụng BBi Mall.

Thái Triệu Luân/Người Hà Nội

http://nguoihanoi.com.vn/bbi-viet-nam-ra-mat-bo-san-pham-bbi-homie-cham-soc-cho-gia-dinh-nguoi-viet_256840.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)