1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

''Zico Thái'' chọn cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất trận gặp Indonesia

11/06/2021
Dù các cầu thủ HA.GL đóng góp 2 bàn thắng và 3 đường kiến tạo giúp ĐTVN “hủy diệt” Indonesia với tỉ số 4-0, nhưng HLV Kiatisuk lại chọn cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này thuộc về một CLB khác.

Khuya ngày 7 và rạng sáng 8/6, thầy trò ông Park Hang-seo đã ra sân thi đấu lượt trận thứ 6 vòng loại thứ 2 bảng G khu vực châu Á, World Cup 2022. Kết quả, “Những chiến binh sao vàng” đã thắng đậm 4 bàn không gỡ trước “màn đấu võ” của các cầu thủ Indonesia.

Người ghi bàn cho ĐTVN là Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng và Văn Thanh. Rõ ràng đây là trận thắng “tâm phục, khẩu phục” của ĐTVN trước Indonesia, đi kèm với những con số thống kê dưới đây.

Thống kê trận Việt Nam gặp Indonesia.

Trong trận thắng này, “phù thủy” Park Hang-seo tung tổng cộng 4 trong số 7 cầu thủ của CLB HA.GL vào sân thi đấu ngay từ đầu: Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, con số này đông nhất so với các CLB khác. Còn nếu tính cả trận đấu, 6 trong số 7 học trò của HLV Kiatisuk được chuyên gia người Hàn Quốc trọng dụng: Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Công Phương, Xuân Trường, riêng tiền vệ Minh Vương phải ngồi ngoài, con số này cũng đông nhất so với các CLB khác đóng góp cho ĐTVN trong trận thắng trước Indonesia.

Không những thế, trong chiến thắng 4-0 của ĐTVN trước Indonesia, quân của HA.GL đóng góp 2 bàn thắng (Công Phượng và Văn Thanh), đồng thời kiến tạo 3 đường chuyền ngon ăn để đồng đội dứt điểm thành bàn (Hồng Duy 2 lần, Xuân Trường 1 lần)…

Kiatisuk cùng một số thành viên BHL HA.GL cà phê  Ông Bầu vào sáng 8/6.

Tuy vậy, từ Phố núi Pleiku vào sáng 8/6, trả lời Doanh nghiệp và Thương hiệu, vị chiến lược gia người Thái Lan Kiatisuk nhận xét, nhìn chung trong trận đấu này tất cả các cầu thủ được HLV Park Hang-seo tung vào sân đều thi đấu rất tốt. Đặc biệt, tôi ấn tượng với màn trình diễn của Quang Hải, Hồng Duy, Văn Thanh, vì cả 3 cầu thủ này thi đấu ổn định, nổi bật, xuất sắc trong suốt cả trận đấu.

“Trường hợp của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, 35 phút có mặt trên sân của anh ấy trên cả tuyệt vời, đáng tiếc cầu thủ này bị cầu thủ đội bạn phạm lỗi thô bạo, bị chấn thương phải thay ra. Nếu chọn cầu thủ bên phía ĐTVN xuất sắc nhất trận đấu này, tôi chọn Quang Hải vì cậu ấy chơi nổi bật và ghi được bàn thắng đẹp mắt, người tiếp theo là Văn Thanh”, Kiatisuk nói thêm.

HLV Kiatisuk của HAGL. (Ảnh: QV).

Khi đề cập tới tình trạnh chấn thương của Tuấn Anh và Văn Toàn, “Zico Thái” chia sẻ, hiện tại tôi vẫn chưa nắm thông tin cụ thể về 2 trường hợp trên, phải đợi bác sỹ đội tuyển trả lời mới biết chính xác, còn thông tin ban đầu qua báo chí, chỉ là tham khảo mà thôi.

Theo nguồn tin của các đồng nghiệp từ UAE báo về, tiền vệ Tuấn Anh bị đau cổ chân sau pha vào bóng mang tính triệt hạ của một cầu thủ Indonesia ở phút 22. Với chấn thương này, Tuấn Anh khả năng sẽ không tập được cùng các đồng đội trong những ngày tới, khả năng ra sân trong trận đấu gặp Malaysia vào tối 11/6 còn bỏ ngỏ. Tiền đạo Văn Toàn cũng bị đau, nhưng chấn thương hông của Văn Toàn không quá nghiêm trọng.

Theo Minh Vỹ/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/zico-thai-chon-cau-thu-viet-nam-xuat-sac-nhat-tran-gap-indonesia-p31704.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)