1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Xuân Trường nã đại bác, Hoàng Anh Gia Lai vào tốp 6 đội tranh vô địch

21/04/2021
Cú nã đại bác thành bàn thắng của Lương Xuân Trường vào lưới đội khách, đưa HA.GL cán đích giai đoạn 1 trước 3 vòng đấu. Đồng thời, góp phần xóa nhòa “quá khứ buồn” trong những cuộc đối đầu với CLB Bóng đá Hà Nội.

HA.GL “đụng” Hà Nội, được ví von là “nội chiến” đội tuyển Việt Nam, “trận đấu của năm”, “Derby Việt Nam”… Bởi vậy, khá đông khán giả xếp hàng từ 5 giờ sáng để mua vé xem trận đấu này, nhưng bất thành. Để thỏa niềm đam mê, không ít người đã phải bỏ ra số tiền gấp 10 đến 15 lần giá niêm yết, chỉ để mua được vé “Dù là phải mua ở chợ đen”.

Người hâm mộ xếp hàng từ 5 giờ sáng chỉ để chờ đợi mua vé xem trận đấu đặc biệt này.

Tạm gác lại những phiền lòng liên quan đến tấm vé, những ai yêu mến đội bóng Phố núi, sẽ cảm thấy hạnh phúc tột đỉnh khi thầy trò HLV Kiatisak đã giành chiến thắng sát sao với tỉ số 1 - 0 trước đại kình địch đến từ Hà Nội.

Xuân Trường (áo số 6) vui mừng khi ghi bàn thắng cho Hoàng Anh Gia Lai.

Phút 34, từ khoảng cách chừng 25 m, Đội trưởng Lương Xuân Trường của chủ nhà HA.GL bất ngờ tung cú nã đại bác đẹp mắt, hạ gục thủ môn Tấn Trường bên phía đội khách, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Lượng phóng viên đông đảo kỷ lục, có mặt trên sân Pleiku để ghi hình, đưa tin.

Phải nói thêm rằng, bàn thắng này được ghi không lâu sau khi tiền đạo Công Phượng vào sân từ ghế dự bị thay thế cho chân sút nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương. Chính sự quấy rối, tung hỏa mù từ đôi chân cực khéo của CP10 đã góp phần giúp cho Xuân Trường rảnh chân ghi “siêu phẩm”.

Công Phượng quấy rối hàng thủ CLB Hà Nội, hỗ trợ đồng đội dễ dàng ghi bàn thắng.

Trung vệ Đình Trọng vào sân từ ghế dự bị khiến Hà Nội thiệt thòi trong hiệp 1.

Trận đấu kết thúc, tiền vệ quê Tuyên Quang này khóc thút thít vì hạnh phúc sau khi giúp HA.GL vượt qua đối thủ khó nhằn đến từ Hà Nội. Nói về trường hợp này, HLV Kiatisak chia sẻ: Xuân Trường đã rất xúc động, vì sau khoảng thời gian tập luyện tích cực, chăm chỉ, hôm nay ghi được bàn thắng quan trọng nên cậu ấy đã khóc. Trận thắng này mở ra trang sử mới trong những cuộc đối đầu giữa HA.GL với Hà Nội.

Dưới thời “nhiệm kỳ 2” của Kiatisak, HA.GL liên tiếp xô ngã nhiều kỷ niệm buồn trong quá khứ, trước đây là SHB Đà Nẵng, nay đến lượt Hà Nội... Qua đó, đội bóng hướng tới chức vô địch sau 17 năm chờ đợi. Dù vậy, vị chiến lược gia người Thái vẫn khiêm tốn nói rằng: “Chúng tôi chưa suy nghĩ nhiều về chuyện đoạt Cúp vô địch, vì giai đoạn 1 chưa kết thúc. Phía trước còn 3 trận đấu không hề dễ dàng, mà đội bóng nào cũng muốn đánh bại chúng tôi. Bởi vậy, chúng tôi cần tập trung vào từng trận đấu, và cũng không muốn gây áp lực cho toàn đội”.

Kiatisak của HA.GL phát biểu sau trận

Sau trận đấu, HLV Hoàng Văn Phúc bên phía Hà Nội cho rằng: Tinh thần của đội chúng tôi hôm nay thi đấu tốt, thế trận khá cân sức. Chúng tôi cũng có một số tình huống có thể ghi bàn, nhưng thiếu may mắn mà thôi.

Giành thêm 3 điểm vô cùng quý báu trước CLB Hà Nội, HA.GL kéo dài chuỗi trận bất bại mùa này lên con số 9, bảo vệ thành công ngôi đầu bảng với 25 điểm. Qua đó chính thức ghi tên mình vào tốp 6 đội tranh ngôi vô địch V.League 2021 trước 3 vòng đấu. Trong khi đó CLB Hà Nội tụt xuống vị trí thứ 8 với 13 điểm.

Một số hình ảnh trong và sau trận đấu:

 Xuân Trường chia sẻ sau trận đấu - Bàn thắng duy nhất mang lại chiến thắng cho HAGL.

​BHL HA.GL vui mừng khi đội bóng giành chiến thắng.

Theo Minh Vỹ/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/xuan-truong-na-dai-bac-hoang-anh-gia-lai-vao-top-6-doi-tranh-vo-dich.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)