1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Vì sao Hoàng Anh Gia Lai suýt ''ôm hận'' trước An Giang?

04/05/2021
Với việc tung gần như nguyên đội hình 2 vào sân thi đấu ngay từ đầu, đây là nguyên nhân chính khiến chủ nhà HA.GL suýt phải “ôm hận” trước đại diện đến từ giải hạng nhất - CLB Bóng đá An Giang.

Đội hình xuất phát của Hoàng Anh Gia Lai.

Trước khi trận đấu này diễn ra, thầy trò HLV Kiatisak chễm chệ ngôi đầu ở V.League 1, trong khi đó đội khách An Giang liên tục dậm chân tại chỗ ở vị trí bét bảng tại V.League 2 (1 điểm sau 5 vòng đấu). Với khoảng cách quá xa như vậy, những tưởng đội chủ sân Pleiku sẽ dễ dàng “làm gỏi” đối phương, nhưng trên thực tế lại không hẳn thế.

Phút 72, An Giang bất ngờ có bàn thắng vào lưới HA.GL để khai thông bế tắc sau một pha phản công của Văn Hợp. Trước tình cảnh này, đến phút 80, buộc Kiatisak thay cùng lúc 4 cầu thủ vào sân, đó là Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương và tiền đạo nhập tịch Đại Dương.

Văn Thanh ghi bàn từ chấm 11m cho HA.GL.

Vào sân không lâu, chính tốc độ “tia chớp” của Văn Toàn đã giúp Văn Thành ghi bàn từ chấm 11m san bằng cách biệt ở phút 85. Sau đó, đến phút 89, VT9 tiếp tục tạo điều kiện không thể tốt hơn để Đại Dương ghi bàn ấn định chiến thắng nghẹt thở với tỉ số 2-1 cho HA.GL.

Tiền đạo Văn Toàn 2 lần kiến tạo giúp đồng đội ở HA.GL ghi bàn.

Văn Thanh và Đại Dương ghi bàn cho HA.GL.

Phát biểu sau trận đấu, “Zico Thái” chia sẻ: Trận hôm nay, theo tính toán ban đầu, BHL tạo điều kiện cho các cầu thủ ít chơi ở V.League được ra sân thi đấu. Nhưng không ngờ An Giang chơi quá tốt, khiến chúng tôi thắng trận nhọc nhằn. Qua đây cho chúng tôi thêm bài học, kể cả V.League hay Cúp Quốc gia, không có trận đấu nào là dễ dàng cả.

Huấn luyện viên Kiatisak.

Để dưỡng sức cho hàng loạt trụ cột sau đây vài ngày ra làm khách trên sân của CLB Thanh Hóa ở lượt trận 11 giai đoạn 1 V.League 1, vị chiến lược gia người Thái tung hầu hết đội hình 2 vào sân thi đấu ngay từ đầu, chỉ bố trí trung vệ Hữu Tuấn và tiền vệ Việt Hưng cầm trịch ở hàng thủ và khu trung tuyến. Tuy nhiên, phương án này không thành công.

Phải đến khi đội chủ sân Pleiku tận dụng hết quyền thay người ở trong hiệp 2, HA.GL mới lội ngược dòng thành công. Trước đó, ở phút 52, tiền vệ Tuấn Anh vào thay Đông Triều…

 Ban huấn luyện đội An Giang.

Cùng quan điểm với Kiatisak, HLV Nhan Thiện Nhân của An Giang, nói: HA.GL chơi không tốt trong hầu hết thời gian của trận đấu này là vì họ muốn tạo điều kiện cho cầu thủ dự bị được đá chính ngay từ đầu. Tuy nhiên, 10 phút cuối họ thay tới 4 cầu thủ chất lượng nên mọi chuyện đã đổi khác.

Sau khi trận đấu này kết thúc, vào ngày 28/4, HA.GL sẽ có trận đấu làm khách trên sân của CLB Bóng đá Thanh Hóa ở V.League 1, còn An Giang hành quân ra sân Thanh Trì gặp CLB Bóng đá Phù Đổng ở V.League 2.

Theo Minh Vỹ/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/vi-sao-ha-gl-suyt-om-han-truoc-an-giang.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)