1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

TPBVSK Lumedi - V đồng hành cùng đội tuyển cử tạ Việt Nam

28/03/2022
Tiếp nối Hành trình "Vì sức khoẻ của các VĐV Thể thao Việt Nam", hàng trăm hộp sản phẩm Lumedi-V đã trao tặng tới tay các VĐV của đội tuyển cử tạ Việt Nam trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 đang hoành hành.
TPBVSK Lumedi - V đồng hành cùng đội tuyển cử tạ Việt Nam
Ông Trần Bình Dương – Tổng Giám đốc Ngũ Phúc Đường trao tặng TPBVSK Lumedi-V cho các VĐV Đội tuyển Cử tạ Việt Nam
 
Đồng hành cùng thể thao Việt Nam và góp phần bảo vệ sức khỏe của các “chiến binh Sao Vàng”, Ngũ Phúc Đường đã trao tặng hàng trăm hộp sản phẩm Lumedi-V tới tay các VĐV và ban huấn luyện của đội tuyển cử tạ Việt Nam nhằm hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho hệ hô hấp, hỗ trợ giảm các triệu chứng do viêm phổi, viêm phế quản trong thời điểm dịch bệnh hoành hành.

Một trong những mục tiêu lớn nhất của đội tuyển cử tạ Quốc Gia là Giải Sea Game 31. Tuy nhiên đội tuyển đang gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, ông Lưu Văn Thắng – HLV trưởng đội cử tạ Quốc gia Hà Nội cũng cho biết: “Bên cạnh việc rèn luyện sức khỏe với cường độ cao, toàn đội cũng rất chú trọng tới các chiến thuật và tổ chức kiểm tra sức khỏe thường xuyên, đặc biệt là sức khỏe hô hấp trong thời điểm dịch bệnh này để đảm bảo các VĐV có trạng thái tốt nhất trước khi tham gia thi đấu”.

Tại Sea Games 30, các thành viên đội tuyển Cử tạ Việt Nam đã không ngừng nỗ lực, quyết tâm và vượt qua những khó khăn, thách thức để giành được kết quả cao nhất với 4 HCV, 5 HCB và 1 HCĐ. Thành tích mà đội tuyển Cử tạ Việt Nam giành được đã góp phần giữ vững vị thế thứ 2 của đoàn TTVN trên bảng xếp hạng huy chương của Đại hội sau gần 1 tuần thi đấu chính thức. Kết quả này cũng phần nào cho thấy công tác chuẩn bị cũng như quá trình chọn lựa những gương mặt xuất sắc của Cử tạ Việt Nam tham gia tranh tài tại các sân chơi lớn, trong đó có SEA Games luôn được kỹ lưỡng.

TPBVSK Lumedi - V đồng hành cùng đội tuyển cử tạ Việt Nam
TPBVSK  Lumedi-V hỗ trợ tăng cường sức khỏe đường hô hấp cho các VĐV

Được biết, trong suốt quá trình rèn luyện sức khỏe của đội tuyển, TPBVSK Lumedi-V của Ngũ Phúc Đường được lựa chọn để đồng hành giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe đường hô hấp cho các VĐV.

Lumedi-V là sự kết hợp gần 20 loại dược liệu Việt Nam, được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Nhà máy Dược Nasaki đạt chuẩn GMP về sản xuất Thực phẩm chức năng. Sản phẩm được cục An toàn Thực phẩm trực thuộc Bộ Y tế xét duyệt, công nhận và chỉ định công dụng: Hỗ trợ thanh phế, giảm đờm, giảm ho; Hỗ trợ giảm triệu chứng do viêm phế quản, viêm phổi; Tăng cường sức khoẻ đường hô hấp.

Chia sẻ về hoạt động trao tặng sản phẩm Lumedi-V, ông Đoàn Hiếu Minh - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Y dược Ngũ Phúc Đường cho biết: “Có cơ hội trao tặng sản phẩm Lumedi-V để hỗ trợ tăng cường sức khỏe hệ hô hấp đến các vận động viên cử tạ Việt Nam là niềm tự hào của Ngũ Phúc Đường. Chúng tôi muốn gánh vác một phần những khó khăn cùng các VĐV trong thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp hiện nay. Ngũ Phúc Đường hy vọng rằng những chiến binh của nước nhà sẽ có tâm thế sẵn sàng và thể lực tốt nhất để đạt thành tích cao trong những cuộc đua sắp tới!

TPBVSK Lumedi - V đồng hành cùng đội tuyển cử tạ Việt Nam
Lumedi-V là thành tựu kết hợp giữa tinh hoa y học cổ truyền và công nghệ sản xuất hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn GMP

Kể từ tháng 2/2022, Ngũ Phúc Đường đã có những đóng góp tích cực, tiêu biểu cho sự phát triển của thể thao nước nhà qua Hành trình “Vì sức khoẻ của các Vận động viên Thể thao Việt Nam”, cung cấp giải pháp hỗ trợ tăng cường sức khoẻ đường hô hấp cho nhiều Đội tuyển, Câu lạc bộ khác nhau như: Đội tuyển Cử tạ Việt Nam, Đội tuyển Cầu Lông Việt Nam, CLB Bóng đá Hà Nội, CLB Futsal Thái Sơn Nam,… Hi vọng rằng những đóng góp của Ngũ Phúc Đường và Lumedi-V sẽ mang đến những giá trị nhất định cho tất cả mọi người trong xã hội.

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe hệ hô hấp an toàn và lành tính

TPBVSK Lumedi-V kết hợp gần 20 dược liệu quý của Việt Nam, được nghiên cứu và phát triển dựa trên 4 phương pháp cổ phương gồm: Tam Tử Dưỡng Thân Thang, Tô Tử Giáng Khí Thang, Sâm Tô Ẩm, Liên kiều giải độc thang.
TPBVSK Lumedi-V đã công bố với Cục An toàn Thực phẩm thuộc Bộ Y tế. Sản phẩm được chỉ định công dụng hỗ trợ thanh phế, giảm đờm, giảm ho; hỗ trợ giảm triệu chứng viêm phế quản, viêm phổi; hỗ trợ tăng cường sức khỏe hệ hô hấp.

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 

NHN

 

https://nguoihanoi.com.vn/tpbvsk-lumedi-v-dong-hanh-cung-doi-tuyen-cu-ta-viet-nam_271881.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)