1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Topenland Bình Định hoan hỉ ngày chào sân Qui Nhơn

22/04/2021
Giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu trong trận derby miền Trung, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng cùng người hâm mộ đội bóng đất Võ hoan hỉ trong ngày ra mắt “chảo lửa” Qui Nhơn, kể từ khi nơi đây khoác lên mình chiếc áo mới.

Đội hình xuất phát của Topenland Bình Định gặp SHB Đà Nẵng. Ảnh: ĐV.

Trở lại đấu trường danh giá nhất của bóng đá quốc nội sau hơn một thập kỷ ngụp lặn ở sân chơi hạng dưới, chiều 19/3, khoảng 1,5 vạn khán giả xứ Nẫu đã được chứng kiến một trận đấu mãn nhãn, sau khi đội chủ nhà vượt qua SHB Đà Nẵng với tỉ số 1-0.

Hồ Tấn Tài (4) ghi bàn thắng duy nhất trận đấu cho Topenland Bình Định. Ảnh: ĐV.

Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu này là hậu vệ Hồ Tấn Tài. Phút thứ 8, trong một tình huống vây hãm khung thành đội khách, bóng đến chân của hậu vệ phải Hồ Tấn Tài, nhanh như chớp, cầu thủ này tung cú sút hiểm hóc trước vạch 16m50 để hạ gục thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh bên phía SHB Đà Nẵng.

Thời gian còn lại của trận đấu, mặc dù đội bóng sông Hàn cầm bóng nhiều hơn, nhưng chính Topenland Bình Định mới là đội tạo ra được nhiều cơ hội phản công nguy hiểm có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Tuy nhiên, giành chiến thắng sát sao với tỉ số 1-0 trước đội đầu bảng, chừng đó cũng đủ giúp đội bóng đất Võ mở hội ăn mừng. Ghi nhận kết quả này, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng được CLB Topenland Bình Định thưởng nóng 1 tỷ đồng.

Cầu thủ Topenland Bình Định vui mừng thắng trận. Ảnh: ĐV.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: Các tiền đạo của chúng tôi đã gây được áp lực tốt lên hàng thủ đội bạn, nhưng họ có chút nôn nóng nên dứt điểm thiếu chính xác. Thắng với tỉ số kiểu này đau tim quá.

Còn bên phía đội khách thì sao? HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ: Từ trước tôi đã biết, trận này cầu thủ chúng tôi chịu áp lực nhiều nên họ nhập cuộc không tốt, chuyền bóng hỏng nhiều. Một số cầu thủ trẻ bị tâm lý, thi đấu không đúng phong độ.

Ông Đức còn nói thêm: Điều tôi chưa hài lòng là hàng công chưa có bàn thắng nào. Chúng tôi cần nhiều bàn thắng hơn trong thời gian tới. Đội Đà Nẵng vẫn kiểm soát bóng tốt nhưng khâu kết thúc vẫn chưa tốt…

Khán giả xứ Nẫu mở hội ăn mừng đội nhà thắng trận. Ảnh: ĐV.

Sau trận thắng này, ở vòng đấu tới Topenland Bình Định sẽ ra làm khách trên sân Thiên Trường của DNH Nam Định, còn SHB Đà Nẵng về sân nhà tiếp đón Sông Lam Nghệ An.

Theo Minh Vỹ/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/topenland-binh-dinh-hoan-hi-ngay-chao-san-qui-nhon.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)