1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Siêu cup Ado open 2020 lần I - Rực lửa tại thánh địa Ado Stadium

03/12/2020
Cuộc đối đầu thú vị và đầy kịch tính giữa sức trẻ của FC 24H với lối đá đầy kinh nghiệm của FC Trang Long Sport. Với hai FC này không chỉ là màn so tài giữa các tuyển thủ mà còn là sự trở lại của hai HLV Tuyên Shutter và Long Zippo.

Vào hồi 15h00 chiều nay, tại sân bóng Ado, ngã tư Vai Réo thôn 7, xã Phú Cát, huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội, sẽ diễn ra màn so tài giữa FC 24H và FC Trang Long Sport. Trận đấu hứa hẹn sẽ mang lại cho người xem những pha bóng vô cùng hấp dẫn.

Hình ảnh hai HLV Tuyên Shutter và Long Zippo cùng đồng đội.

Tại trận đấu này, cả hai đội sẽ sử dụng cả đấu trí bên ngoài khu vực kỹ thuật và lối đá sở trường mang đậm phong cách riêng. Nếu FC24h sử dụng sức trẻ, 3 bộ công và thủ là Mạnh “Năm”, Thắng “Điều”, Tùng “đẹp trai”, cùng một vài yếu điểm về độ kết dính các vệ tinh, thì ở FC Trang Long Sport là lối chơi già giơ của các tuyển thủ: Trung vệ thép Việt Cao, thủ thành Dũng "Búa", con bài tẩy chạy cánh Quân “Cool”…  và rất nhiều tuyển thủ được coi là  xuất sắc.

Liệu rằng đội bóng nào sẽ ghi bàn đầu tiên và dành chiến thắng? Câu trả lời sẽ có vào 15h00 chiều nay  tại sân bóng Ado, ngã tư Vai Réo thôn 7, xã Phú Cát, huyện Quốc Oai Hà Nội và được truyền tải trên Page AdoMedia.

Theo Thúy Vũ/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/sieu-cup-ado-open-2020-lan-i-ruc-lua-tai-thanh-dia-ado-stadium.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)