1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Sân Pleiku không đón khán giả vào chủ nhật này

05/04/2021
Theo thông tin mới nhất mà tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu có được, trận đấu giữa chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai (HA.GL) đón tiếp đội khách Topenland Bình Định vào ngày 31/1 này sẽ diễn ra trên sân Pleiku mà không mở cửa đón khán giả vào xem.

Các cầu thủ HA.GL tích cực chuẩn bị cho trận đấu gặp Topenland Bình Định.

Ngày 29/1, Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai đã có Công văn số 448/VP- KGVX, về việc tổ chức trận đấu bóng đá thuộc Giải Vô địch quốc gia 2021. Theo đó, nội dung của công văn này có đoạn: “Xét nội dung đề nghị của Công ty cổ phần Thể thao Hoàng Anh Gia Lai tại văn bản số 22/TTr- HAGL ngày 29/1/2021 về việc tổ chức trận đấu giữa Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai và Câu lạc bộ Topenland Bình Định tại Sân vận động Pleiku (tỉnh Gia Lai) vào ngày 31/01/2021; trên cơ sở ý kiến của Ban Điều hành Giải vô địch quốc gia LS 2021 tại văn bản số 24/TB-BBĐH ngày 28/01/2021; ý kiến của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh tại cuộc họp ngày 29/01/2021; UBND tỉnh có ý kiến như sau:

Đồng ý tổ chức trận đấu giữa Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai và Câu lạc bộ Topenland Bình Định tại Sân vận động Pleiku (tỉnh Gia Lai) vào ngày 31/01/2021 trong khuôn khổ Giải Vô địch quốc gia LS 2021. Hình thức tổ chức trận đấu không có khán giả”.

Công văn của Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai.

Sau khi nhận được công văn này, trả lời tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu, một thành viên trong Ban lãnh đạo Câu lạc bộ Bóng đá HA.GL, cho biết: Mặc dù hiện tại Gia Lai chưa có trường hợp nào mắc dịch Covid-19, tuy nhiên, trước tình hình dịch bệnh này đang diễn biến phức tạp ở một số địa phương, với phương châm “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, vì sức khỏe chung của cộng đồng, chúng tôi sẽ tuân thủ tuyệt đối công văn của tỉnh vừa ban hành.

Được biết, trước khi Văn phòng UBND tỉnh ban hành Công văn số 448/VP- KGVX, Công ty cổ phần Thể thao Hoàng Anh Gia Lai đã gửi văn bản trình bày 3 phương án để tổ chức trận đấu này, gồm: tổ chức trận đấu có khán giả vào sân xem bình thường, tổ chức trận đấu có khán giả nhưng ở mức hạn chế để đảm bảo giãn cách theo qui định, tổ chức trận đấu không khán giả. Và phương án tổ chức trận đấu không có khán giả đã được lựa chọn.

Các cầu thủ HA.GL trong đội hình xuất phát gặp SLNA vào cuối tuần qua.

Việc tổ chức trận đấu giữa 2 đội bóng láng giềng HA.GL tiếp đón Topenland Bình Định mà trên khán đài không có khán giả chứng kiến, khiến rất nhiều người tiếc nuối. Bởi vì, ở vòng đấu gần đây nhất, HA.GL đã vượt qua SLNA với tỉ số 2-1 trên sân Pleiku, trong khi đó đội bóng đất Võ cũng có được 3 điểm trọn vẹn sau khi giành chiến thắng 1-0 trước Sài Gòn FC trên sân 19/8 (Nha Trang).

Bầu Đức (trái) và Trưởng đoàn Bóng đá HA.GL- Nguyễn Tấn Anh.

Thường lệ, cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng cùng vừa giành chiến thắng ở vòng đấu gần đây nhất sẽ thu hút đông đảo khán giả tới sân cổ vũ. Mặt khác, trên địa bàn TP.Pleiku nói riêng và tỉnh Gia Lai nói chung, hiện nay có rất nhiều người quê gốc Bình Định đang sinh sống, làm việc tại đây.

Bầu Đức (trái) là một doanh nhân quê gốc đến từ tỉnh Bình Định.

Chính bản thân ông Đoàn Nguyên Đức của HA.GL, dù hiện nay đang sống tại TP.Pleiku, nhưng quê gốc của bầu Đức là… Bình Định.

Theo Minh Vỹ/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/san-pleiku-khong-don-khan-gia-vao-chu-nhat-nay.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)