1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Sân Pleiku: HA.GL thắng CAND tỉ số 5-2

14/04/2021
Chính sự tỏa sáng của tiền đạo Washington và tiền vệ Lương Xuân Trường đã góp phần giúp Hoàng Anh Gia Lai (HA.GL) giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 5-2 trước đại diện đến từ giải hạng nhất- Công an Nhân dân (CAND).

Để chuẩn bị cho sự trở lại của V.League cũng như vòng đấu mở màn của giải hạng nhất vào trung tuần tháng 3 này, chiều 3/3, trên Sân Pleiku đã diễn ra trận đấu giao hữu giữa HA.GL và CAND.

HLV Kiatisak (trái)  của HA.GL và HLV Phạm Công Lộc của CAND.

Trận đấu này diễn ra trong vòng 3 hiệp, mỗi hiệp 30 phút. Hiệp 1, HLV Kiatisak bên phía HA.GL chủ động  tung gần như đội hình 2 vào sân thi đấu, trong khi đó bên phía CAND sử dụng những cầu thủ tốt nhất vốn có.

Tiền đạo Washington của HA.GL (xanh đậm). Ảnh: Anh Tiến.

Kết quả, hiệp đấu này đội bóng thuộc biên chế ngành Công an tạm dẫn với tỉ số 2-1. Tiền vệ Triệu Việt Hưng là người ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu cho HA.GL. Tuy nhiên, người có công lớn giúp chân chuyền quê Hải Dương cụ thế hóa thành bàn thắng, đó chính là màn sô- lô loại bỏ hoàn toàn hàng thủ CAND của tiền đạo Washington.

Hoàng Nam (trái) Thanh Bình (phải) là 2 cầu thủ ghi bàn cho CAND.

2 bàn thắng còn lại của CAND  được ghi do công của tiền vệ Lương Hoàng Nam và tiền đạo Đinh Thanh Bình. Cả 2 cầu thủ này được HA.GL tăng cường cho CAND mượn thi đấu ở mùa giải năm ngoái và năm nay.

Sang hiệp 2, ông thầy người Thái Lan quyết định tung đội hình mạnh nhất vào sân thi đấu, gồm Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh…

Tiền vệ Lương Xuân Trường của HA.GL.

Trước sự chứng kiến của lãnh đạo đội bóng Phố núi  và CAND ngồi trên khán đài Sân Pleiku, cứ trung bình 10 phút, dàn sao HA.GL ghi được 1 bàn thắng vào lưới đối phương. Đầu hiệp 2, Washington ghi bàn cân bằng tỉ số 2-2 cho đội bóng bầu Đức. Giữa hiệp đấu này, Văn Toàn nhận đường chuyền vượt tuyến chính xác đến từng centimet của Xuân Trường để ghi bàn nâng tỉ số lên 3-2.

Trước khi hiệp đấu này khép lại, chính tiền vệ Xuân Trường tung cú sút bằng mu chính diện căng như búa bổ từ ngoài vạch 16m50, ghi bàn thắng, 4-2 cho HA.GL.

Tiền vệ Trần Minh Vương của HA.GL.

Sang hiệp 3, Kiatisak sử dụng đan xen đội hình 1 và 2 vào sân thi đấu, và tiền vệ Trần Minh Vương là người ghi bàn thắng cuối cùng của trận đấu, giúp HA.GL ấn định trận thắng chung cuộc 5-2 trước CAND.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng của HA.GL (xanh đậm). Ảnh: Anh Tiến.

Với việc trực tiếp cùng ghi được 1 bàn thắng và đóng dấu giày vào 1 bàn thắng nữa giúp đồng đội sút tung lưới đối phương, Washington và Xuân Trường là 2 cầu thủ xuất sắc nhất bên phía HA.GL trong trận đấu giao hữu này. Điều đó cho thấy, thầy trò HLV Kiatisak đã sẵn sàng cho lần V.League 2021 trở lại sau đây khoảng 10 ngày nữa.

Theo Minh Vỹ/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/san-pleiku-ha-gl-thang-cand-ti-so-5-2.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)