1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Kiatisuk khích lệ thí sinh dự tuyển vào Học viện Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai

21/02/2022
Sáng 19/2, tại sân vận động Pleiku, câu lạc bộ Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (CLB HAGL) đã tổ chức lễ khai mạc và tiến hành vòng sơ tuyển học viên vào Học viện Bóng đá HAGL khóa VI (2022 - 2029).

Ông Nguyễn Tấn Anh - Giám đốc điều hành CLB HAGL (bên phải), huấn luyện viên Kiatisuk (bên trái). Ảnh: Anh Tiến.

Dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Tấn Anh - Giám đốc điều hành CLB HAGL, ông Trần Văn Quỳnh - Chủ tịch HĐQT Công ty CP BĐS Vị Trí Vàng - Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tiếp thị Thể thao HAGL (HSM), thầy Đào Phương Linh - Phó Hiệu trưởng Trường Quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương Gia Lai, huấn luyện viên Trưởng Kiatisuk, các thành viên trong Hội đồng tuyển sinh và hàng trăm phụ huynh thí sinh ứng tuyển.

Ông Trần Văn Quỳnh - Chủ tịch HĐQT Công ty CP BĐS Vị Trí Vàng - Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tiếp thị Thể thao HAGL (HSM). Ảnh: Minh Vỹ.

Đợt tuyển sinh lần này có hơn 500 ứng viên sinh vào các năm 2010, 2011 và 2012 đến từ nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước tham gia tuyển chọn vào khóa VI Học viện Bóng đá HAGL.

Thí sinh hào hứng trước khi bước vào dự tuyển. Ảnh: Minh Vỹ.

Thí sinh và phụ huynh dự tuyển đến từ Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Minh Vỹ.

Mẹ con thí sinh dự tuyển đến từ tỉnh Kon Tum. Ảnh: Minh Vỹ.

Để có được vinh dự tiếp bước các tuyển thủ quốc gia như: Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy… vào “ngôi nhà chung” ở Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng, các thí sinh phải trải qua vòng sơ loại với bài thi đối kháng 3 đấu 3.

Thí sinh dự tuyển bài đối kháng 3 đấu 3. Ảnh: Minh Vỹ.

Các thí sinh vượt qua vòng sơ khảo sẽ thi chung khảo vào sáng chủ nhật 20/2 với bài đối kháng 5 đấu 5. Thí sinh trúng tuyển cùng phụ huynh được CLB HAGL bố trí ăn ở tại Học viện trong 2 ngày để hoàn tất thủ tục và nhập học.

Để bảo đảm an toàn trước dịch Covid - 19, tất cả các thí sinh dự tuyển và phụ huynh đi cùng phải có giấy xác nhận kết quả xét nghiệm Covid - 19 âm tính trong thời gian 72 giờ. Suốt quá trình tuyển sinh, phụ huynh và học viên phải tuân thủ đúng quy tắc 5K.

Hội đồng tuyển sinh kiểm tra hồ sơ, ghi số báo danh thí sinh dự tuyển. Ảnh: Anh Tiến.

Phát biểu động viên, khích lệ các thí sinh tại lễ khai mạc, huấn luyện viên Trưởng CLB HAGL Kiatisuk chia sẻ: “hôm nay là ngày đặc biệt của các cháu, vì có thể từ đây biến ước mơ lâu nay của cá nhân các cháu cũng như gia đình trở thành hiện thực như những tuyển thủ: Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Toàn… đã từng trải qua”.

Huấn luyện viên Kiatisuk khích lệ các thí sinh dự tuyển. Ảnh: Anh Tiến.

“Trước khi bước vào cuộc thi này có thể tối qua nhiều cháu không ngủ được, nhưng thầy mong tất cả hãy bình tĩnh, tự tin chơi bóng thoải mái nhất để phô diễn hết những gì mình đang có”, huấn luyện viên người Thái Lan nói thêm.

Kết thúc sơ tuyển buổi sáng, Ban Giám khảo đã chọn được một số thí sinh nổi trội vào vòng chung khảo.

Thí sinh Đỗ Ngọc Quý Phước (bên phải). Ảnh: Minh Vỹ.

Có được niềm vui trước mắt, thí sinh Đỗ Ngọc Quý Phước (sinh năm 2012) đến từ huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai - bộc bạch: “được vào vòng chung khảo, cháu cứ vui đã, còn chiều nay và ngày mai thì chưa biết sao. Trước khi thi tuyển, bố cháu hứa nếu trúng tuyển vào Học viện lần này sẽ được thưởng một chiếc đồng hồ thông minh để hàng ngày liên lạc với gia đình, bởi vậy cháu sẽ cố gắng hết mình”.

Theo Minh Vỹ/DNTHNT

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/kiatisuk-khich-le-thi-sinh-du-tuyen-vao-hoc-vien-bong-da-hoang-anh-gia-lai-p37633.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)