1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Kiatisak (HA.GL): ''Tập nặng, đá nhẹ…''

01/03/2021
Sau 10 năm xa cách, sáng 7/1, tân HLV trưởng CLB Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (HA.GL) Kiatisak đã ra sân chỉ đạo các học trò của mình tập buổi đầu tiên tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng.

Kiatisak và các học trò bắt đầu buổi tập sáng 7/1 tại Hàm Rồng.

Buổi tập bắt đầu vào lúc 9h45 nhưng trước đó khoảng 30 phút, cựu HLV trưởng đội tuyển Thái Lan cùng dàn trợ lý hùng hậu của mình đã có mặt trước tại sân để hoàn tất khâu chuẩn bị, đón các học trò.

Kiatisak hỏi đáp các học trò sau khi trở về từ Cúp Thiên Long ở Bình Dương.

Sau màn chào hỏi bằng nụ cười tươi rói thường thấy và từng cái bắt tay các đồng nghiệp cùng học trò, “Sắc” dành ra 25 phút để hỏi- đáp những gì mà các cầu thủ thu hoạch được sau khi trở về từ Cúp Thiên Long tại Bình Dương.

Lên giây cót tinh thần cho các cầu thủ HA.GL.

Dù thuyền trưởng HA.GL nói tiếng Việt khá tốt nhưng sáng nay “Sắc” lại đặt câu hỏi bằng tiếng Anh dành cho Công Phượng, Văn Thanh, Minh Vương, thủ môn Bửu Ngọc… riêng tiền vệ Xuân Trường kiêm luôn vai trò phiên dịch cho toàn đội.

Trò chơi vận động tạo không khí hứng khởi cho buổi tập.

Sau màn hỏi đáp liên quan đến Cúp Thiên Long vừa qua, vị thuyền trưởng người Thái Lan lên “giây cót tinh thần”cho các cầu thủ rằng, hãy nỗ lực tập luyện và tập luyện thật tốt để hướng tới một kết quả thuận lợi ở trận đấu đầu tiên làm khách trên sân của Sài Gòn FC vào ngày 17/1 tới.

"Tụm 3": Công Phượng- Văn Toàn- Quang Nho.

Sau 25 phút hỏi đáp, thuyết giảng, ngay lập tức Kiatisak cùng các trợ lý của mình tổ chức trò chơi vận động cho học trò, mang đến nụ cười, tiếng nói rộn ràng, tăng niềm phấn khích cho buổi tập.

Tập bổ trợ động tác va chạm khi tranh bóng.

Trọng tâm của buổi tập sáng 7/1 là bài test chạy cự ly 25m xoay vòng, đi về 12 lần, thực hiện 4-6 tổ lặp lại. Bài tập này nhằm đánh giá sức bền tổng quát của các học trò.

Quay vòng cự ly 25m.

Dù “Sắc” không yêu cầu các cầu thủ dốc hết sức ở bài tập này mà chỉ “có sao làm vậy”, nhưng đa số mọi người đều nỗ lực cố gắng tập luyện để ghi điểm trong mắt người thầy mới. Thấy nhiều học trò tỏ ra mệt mỏi, vị HLV này luôn luôn động viên, lặp lại câu nói: “Tập nặng đá nhẹ, cố lên các em”.

Các cầu thủ quay vòng lặp lại cự ly 25m.

Buổi huấn luyện đầu tiên của “Zico Thái” trong lần tái xuất cùng với HA.GL có mặt đầy đủ các gương mặt vừa trở về từ đội tuyển quốc gia và đội U22 mà không vắng một ai. Riêng bộ 3 ngoại binh, theo kế hoạch họ sẽ lần lượt có mặt tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng vào các ngày 7, 8 và 9/1.

Bác sỹ Đồng Xuân Lâm bắt mạch Văn Thanh sau buổi

Theo Minh Vỹ/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/kiatisak-ha-gl-tap-nang-da-nhe.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)