1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Không bất ngờ, FC Hoàng Thu vượt qua FC Truyền hình CHGTV

13/11/2020
Vượt qua FC Truyền hình CHGTV dễ dàng, FC Hoàng Thu thong thả vào tứ kết, khẳng định mình là ứng viên tiềm năng cho chức vô địch.

Sáng nay 03/10, vòng 3 giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần thứ 3 năm 2020 tiếp tục diễn ra sôi nổi với sự chạm trán của FC Hoàng Thu và FC Truyền hình CHGTV. FC Truyền hình CHGTV ra quân với màu áo cam truyền thống, FC Hoàng Thu trong trang phục áo trắng quần xanh.

Ở vòng 2 của bảng C, FC Truyền hình CHGTV đã cầm hòa FC Báo Giáo dục & Thời đại, trong khi đó FC Hoàng Thu thắng đậm FC Báo Giáo dục & Thời đại với tỉ số 8-3, như vậy FC Truyền hình CHGTV chỉ cần cầm chân FC Hoàng Thu với hiệu suất bàn thắng -4 là có thể vào vòng trong.

Nhiệm vụ tưởng chừng dễ dàng ấy lại không hề đơn giản, ngay phút thứ 3 của trận đấu số 6 Võ Thế Tuấn đã mở tỉ số cho FC Hoàng Thu trong cơn mưa nặng hạt.

Vào phút 21 của trận đấu, FC Hoàng Thu tổ chức 1 đường lên bóng hiểm hóc, số 5 Lê Thế Vinh của FC Truyền hình CHGTV vô tình đá phản lưới nhà, tỉ số được nâng lên 2-0 cho FC Hoàng Thu.

FC Truyền hình CHGTV với quyết tâm cao độ đã thi đấu hừng hực khí thế nhưng không tìm kiếm thêm được bàn thắng nào.

Hiệp một kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về FC Hoàng Thu.

Sang hiệp 2, hai đội liên tục thay người, thay đổi chiến thuật nhằm tìm kiếm cơ hội ghi bàn.

Cầu thủ số 8 Vũ Tiến Đức ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 cho FC Hoàng Thu khi đồng hồ điểm phút thứ 36.

Tiếp đó FC Hoàng Thu liên tục ghi bàn nâng tỉ số lên 5-0 với pha lập công của cầu thủ số 13 Nguyễn Văn Trường (phút 39) và cầu thủ số 6 Võ Thế Tuấn (phút thứ 40).

FC Truyền hình CHGTV được sự động viên cổ vũ của khán giả đã liên tục dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm cơ hội ghi bàn. Quả thật trời cao không phụ lòng người, trong một tình huống lên bóng tấn công dồn dập, cầu thủ số 4 Lê Hoàng Vũ đã lập công (phút 51), tỉ số hạ xuống còn 1-5.

10 phút cuối của trận đấu, mặc dù rất cố gắng nhưng FC Truyền hình CHGTV vẫn không ghi thêm được bàn thắng nào.

Chung cuộc FC Hoàng Thu thắng FC Truyền hình CHGTV với tỉ số 5-1.

Như vậy 2 đội sẽ dắt tay nhau đi vào vòng tứ kết.

Sau đây là một số hình ảnh của trận đấu:

“Bầu” Tuấn của FC Truyền hình CHGTV, ông chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi FC Truyền hình CHGTV đã vào được vòng tứ kết, thay mặt cho các anh em trong đội tôi xin cảm ơn khán giả đã cổ vũ nhiệt tình. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức thi đấu để đem lại niềm vui nhiều hơn nữa cho khán giả giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần 3 năm 2020. Trân trọng cảm ơn ban tổ chức!”

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/khong-bat-ngo-fc-hoang-thu-vuot-qua-fc-truyen-hinh-chgtv.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)