1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

HA.GL: Kiatisak tiết lộ lịch nghỉ Tết sớm

05/04/2021
Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại Gia Lai, khiến kế hoạch nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 của thầy trò HLV Kiatisak cũng phải thay đổi.

HLV Kiatisak tiết lộ kế hoạch nghỉ Tết  của HA.GL.

Theo kế hoạch từ trước, sau chuyến làm khách trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 4 giai đoạn 1 V.League 2021 vào ngày 5/2 (24 Tết), hôm sau thầy trò HLV Kiatisak của HA.GL sẽ bước vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Tuy nhiên, trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến khó lường tại một số địa phương ở nước ta, trong đó có tỉnh Gia Lai. Bởi vậy, ngày 30/1, Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai đã có công văn số 451/VP- KGVX, về việc dừng tổ chức trận đấu bóng đá tại sân Pleiku giữa chủ nhà HA.GL gặp Topenland Bình Định.

Cũng trong ngày 30/1, Ban Điều hành các Giải Bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia 2021 đã ra thông báo tạm dừng tất cả các trận đấu ở V.League 2021 kể từ vòng 4 giai đoạn 1, để phòng chống dịch Covid-19.

Tiền vệ Trần Minh Vương (cầm bóng) chuẩn bị đoàn tụ cùng gia đình đón Tết.

Như “phản ứng dây chuyền”, do đó lịch nghỉ Tết năm nay của các cầu thủ HA.GL cũng phải thay đổi theo. Trao đổi với PV tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu, HLV Kiatisak, cho biết: Toàn đội HA.GL sẽ tập luyện tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng từ nay cho đến hết ngày 3/2, sau đó ai về nhà nấy để đoàn tụ, sum họp với gia đình đón Tết Nguyên đán Tân Sửu. Đến ngày mùng 4 Tết, nhằm ngày 15/2 mọi người sẽ tập trung trở lại tập luyện bình thường.

Như vậy, so với kế hoạch từ trước, lịch nghỉ Tết năm nay của đội bóng Phố núi được đẩy lên sớm 2 ngày.

Hậu vệ Vũ Văn Thanh  (áo trắng) quê Hải Dương chưa biết đón Tết ở đâu?

Cựu thuyền trưởng từng dẫn dắt đội tuyến bóng đá Thái Lan “làm mưa làm gió” trên đấu trường Đông Nam Á từ năm 2013- 2017, tiết lộ thêm: Theo chỉ đạo của Boss Đức, riêng những trường hợp nào do ảnh hưởng của dịch Covid-19 mà không về quê cùng gia đình được, thì CLB HA.GL sẽ tổ chức đón Tết ngay tại Hàm Rồng.

Tiền đạo Washington Brandao (áo trắng) của HAGL đón Tết cổ truyền Việt Nam tại Hàm Rồng.

Với tinh thần đó, trước mắt vị HLV sinh năm 1973 cùng một trợ lý HLV thể lực đến từ Thái Lan và các ngoại binh như Kim Dongsu, Memovic, Washington Brandao, trợ lý Kim Tae-min sẽ đón Tết cổ truyền Việt Nam tại Hàm Rồng.

Cầu thủ U19 HA.GL (đỏ) được nghỉ Tết sớm từ ngày 31/1. Ảnh: VFF.

Trong “ngôi nhà bóng đá HA.GL” của bầu Đức dưới chân núi Hàm Rồng có tất cả khoảng 200 thành viên, trải đều từ các đội trẻ cho đến đội 1. Sau khi Sở Giáo dục- Đào tạo Gia Lai có văn bản chỉ đạo cho học sinh trong toàn tỉnh tạm thời nghỉ học từ chiều 30/1 đề phòng, chống dịch Covid-19, chờ cho đến khi có thông báo lại, bắt đầu từ ngày 31/1, khoảng 150 cầu thủ là những đàn em của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn… ở các tuyến trẻ HA.GL chính thức bước vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Và sẽ tập trung trở lại muộn hơn các đàn anh của mình khoảng 1 tuần lễ.

Theo Minh Vỹ/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/ha-gl-kiatisak-tiet-lo-lich-nghi-tet-som.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)