1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Giải bóng giao hữu chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

30/12/2020
Chiều 19/11, Trường Đại học Điện lực cùng Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu, FC Báo GĐ &TĐ, FC Nhà báo Vĩnh Phúc tại Hà Nội, phối hợp tổ chức giải bóng đá giao hữu Chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11.

Giải bóng đá giao hữu là hoạt động thể thao rèn luyện sức khỏe, giao lưu học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết giữa FC Đại học Điện lực và các FC Báo chí, hướng tới Chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020).

TS. Trương Huy Hoàng, Hiệu trưởng Trường ĐH Điện lực phát biểu khai mạc giải đấu.

Phát biểu khai mạc TS.Trương Huy Hoàng - Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực chia sẻ: “Giải bóng đá giao hữu ngày hôm nay được tổ chức nhằm tăng cường sự đoàn kết và giao lưu giữa nhà trường và các đơn vị  Báo chí. Qua đó cho phép tôi được gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. TS.Trương Huy Hoàng bầy tỏ thêm “Giải bóng giao hữu” sẽ đáp ứng một cách tích cực nhu cầu tập luyện, thi đấu thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe và tăng cường giao lưu học hỏi giữa cán bộ phóng viên, nhân viên, thầy cô đến từ 4 đơn vị. Đồng thời giúp tình đoàn kết và quan hệ tốt đẹp giữa các cơ quan báo chí và Trường Đại học Điện lực ngày càng bền chặt.

Nhà báo Nguyễn Nam Thắng PTBT Phụ trách Tạp Chí Doanh nghiệp và Thương hiệu tặng hoa chúc mừng TS.Trương Huy Hoàng - Hiệu trưởng Trường Đại học Điện nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Ban tổ chức trao tặng hoa và cờ lưu niệm tới các đội bóng.

Tham gia giải bóng gồm 4 đội đến từ FC ĐH Điện lực; FC Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu; FC Báo Giáo dục & Thời đại; FC Nhà báo Vĩnh Phúc tại Hà Nội. Các đội bóng bốc thăm lựa chọn đá cặp trên tinh thần giao hữu và fair play, chọn ra 2 đội vào chung kết.

Trận giao hữu giữa FC ĐH Điện lực và FC Tạp chí Doanh nghiệp & Thương hiệu.

Trận giao hữu giữa FC  báo Giáo dục & Thời đại và FC Nhà báo Vĩnh Phúc tại Hà Nội.

Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc trận đấu, các đội bóng đã mang đến cho người xem những trận bóng đầy kịch tính và hấp dẫn. Điều đặc biệt ở giải đấu này, các đội đều có sự tham gia của lãnh đạo đến từ các đơn vị trong vài trò cầu thủ. Ở trên sân cỏ, sau khi cởi bỏ chức vị lãnh đạo, các anh đã hòa mình cùng đồng đội thể hiện khả năng đá bóng, dẫn bóng không khác gì các cầu thủ chuyên nghiệp, cùng tinh thần giao hữu thể thao cao thượng, các đội bóng đã mang đến cho người xem những khoảnh khắc ý nghĩa và những trận cầu đẹp mắt. 

Kết quả các Trận đấu:

Vòng loại: FC Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu đã vượt qua FC ĐH Điện lực với tỉ số 1 - 0; FC Báo GD&TĐ đã giành chiến thắng vào chung kết trước FC CLB Nhà báo Vĩnh Phúc tại Hà Nội trên loạt Pennalty.

Chung kết: Với sự nhanh nhậy và lối đá linh hoạt, mềm dẻo cả hai đội FC TC Doanh nghiệp & Thương hiệu và FC Báo GD&TĐ đều bất phân thắng bại. Kết thúc hai hiệp thi đấu tỷ số vẫn là hòa. Hai đội phải bước vào trận đá Pennalty để tìm ra chủ nhân của đội vô địch.

Một pha cản bóng bằng bụng của Thủ thành Gia Truyền khiến anh ngã xuống sân, mặc dù  đau nhưng bóng đã được cản phá thành công, giữ sạch lưới cho đội nhà.

Với sự tinh nhanh và tài cản bóng, thủ môn Gia Truyền của FC TC Doanh nghiệp & Thương hiệu đã cản phá thành công 2 quả Pennalty đến từ các chân sút của FC FC Báo GD&TĐ mang về cho đồng đội mình chiến thắng rực rỡ và đầy thuyết phục.

Tại trận đấu khác cũng không kém phần kịch tính giữa Trường Đại học Điện lực và CLB Nhà báo Vĩnh Phúc tại Hà Nội và kết quả cả hai đội đồng giải Ba chung cuộc.

Kết thúc giải đấu các đội bóng và các cổ động viên đã có một bữa tiệc nhỏ ấm áp, thắt chặt tình cảm nhằm thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ giữa các bên.

Một số hình ảnh tại trận đấu.

Nhà báo Nguyễn Nam Thắng FC Tạp chí Doanh nghiệp trao cờ lưu niệm tới FC ĐH Điện lực.

FC ĐH Điện lực

FC TC Doanh nghiệp & Thương hiệu

FC CLB Nhà báo Vĩnh Phúc tại Hà Nội.

FC Giáo dục và Thời đại

TS. Trương Huy Hoàng, Hiệu tưởng trường ĐH Điện lực trao Cup và cơ lưu niệm cho FC Tạp chí Doanh nghiệp & Thương hiệu.

TS. Nguyễn Tri Thức (áo xanh) trao giải Nhì cho đội FC Báo GD&TĐ.TS. Trương Huy Hoàng (áo vàng) trao cúp cho đội vô địch FC TC Doanh nghiệp và Thương hiệu.

Nhà báo Nguyễn Trung Toàn trao đồng giải Ba cho CLB Nhà báo Vĩnh Phúc tại Hà Nội và Đội bóng Trường Đại học Điện lực.

FC Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu, đội vô địch chụp ảnh kỷ niệm niệm cùng BTC và các cổ động viên.

Theo Kim Thúy/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/giai-bong-giao-huu-chao-mung-ngay-nha-giao-viet-nam-20-11.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)