1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Giải bóng đá 'Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp': Chủ nhà tiếp đón khách 'sộp' tại bán kết

14/11/2020
Trải qua hai tuần thi đấu nảy lửa với chất lượng chuyên môn cao, giải bóng đá: “Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp” mùa thứ 3 đã chọn được 4 cái tên mạnh nhất thi đấu lượt trận bán kết. Cặp đấu giữa đội chủ nhà FC Doanh nghiệp &Thương hiệu gặp đội bóng FC Ado Group là trận đấu hấp dẫn được khán giả và người hâm mộ mong đợi.

FC Doanh nghiệp & Thương hiệu:  “Chúng tôi đã pha trà mời khách”

Bước vào giải đấu năm nay, đội chủ nhà FC Doanh nghiệp & Thương hiệu  tuy không có nhiều thời gian tập luyện cùng nhau, nhưng với nòng cốt là đội hình đã chinh chiến cùng  nhau  qua nhiều mùa giải như Thi “Mốc”, Hiếu “CarLos”, Thắng “Muller”…, cùng với đó là hàng loạt các bản hợp đồng chất lượng  trong kỳ chuyển nhượng mùa hè như  Định “Messi”  hay Hưng “Zidan”, đội chủ nhà đang lừng lững bước vào trận bán kết với sự hưng phấn cao sau khi dành chiến thắng trước ứng viên vô địch Hoàng Thu ở lượt trận tứ kết.

Niềm vui chiến thắng của đội nhà sau khi chính thức dành vé vào chơi trận bán kết

Rất có thể trong trận đấu này FC Doanh nghiệp & Thương hiệu sẽ chào đón sự trở lại của Đội trưởng Thi Mốc sau chấn thương. Với sự trở lại này thì lối chơi của đội nhà sẽ trở nên đa dạng hơn rất nhiều khi có Đội trưởng Thi Mốc cơ động bên hành lang trái cùng những cú sút xa “thương hiệu”. Nếu để nói thêm về chiến thắng  của đội nhà ở tứ kết thì người chơi tốt nhất có lẽ là cầu thủ Hiếu Carlos, cầu thủ trẻ sinh năm 1997 người Đông Anh đã có một trận đấu rất tuyệt vời khi anh luôn chơi chắc chắn, quyết liệt và thường xuyên có những tình huống lăn xả có giá trị như “một bàn thắng”, cầu thủ Hiếu Carlos luôn biết cách truyền lửa cho đồng đội của mình trên sân.

Cầu thủ Hiếu "Carlos" luôn chơi máu lửa trong từng pha bóng

Vị trí thủ môn có lẽ vẫn là sự lo lắng nhất của HLV Trưởng Quang Vinh khi hai thủ thành đăng ký bắt chính là Viết Độ và Truyền D’gea đã cùng gặp phải một chấn thương khá nặng ở vòng bảng. Vì thế mà FC Doanh nghiệp &Thương hiệu cần phải có thêm một sự may mắn để có thể vượt qua đối thủ ở trận tứ kết.

Ado Group: “Chúng tôi đến đây không phải để dạo chơi”

“Chúng tôi đến đây rất mong được giao lưu với các đội bóng nhưng không phải để dạo chơi”, câu nói này của Đội trưởng Hồng Tuyên FC Ado Group rất chắc nịnh trong buổi họp báo bốc thăm chia bảng chắc nhiều người vẫn còn nhớ. Mỗi ngày thi đấu, đội bóng đến từ Hòa Lạc đã phải di chuyển quãng đường dài hơn 30km để đến với nhà thi đấu TTVH quận Hoàng Mai. Đây là giải đấu lần đầu tiên FC Ado Group tham gia, nhưng nhắc tới FC Ado Group trong giới phủi Hà Thành thì không có gì lạ lẫm, đội bóng này đã gây được những tiếng vang cùng dàn sao trẻ của Viettel .

Chiều sâu về lực lượng giúp Ado Group có nhiều sự lựa chọn trong lối chơi.

Trong giải đấu này, FC Ado Group không kỳ vọng quá cao khi đội hình của họ đang ở giữa  giai đoạn “thay máu”, những mảnh ghép của đội bóng này vẫn đang trên hành trình tìm ra một lối chơi chung. Nếu xét về lối đá, FC Ado Group không có nhiều góc cạnh, nhưng tất cả các cầu thủ của họ đều có khả năng tạo nên sự đột phá, nếu ở phía dưới trung vệ Thắng Điều luôn rất điềm tĩnh, biết cách cầm nhịp lối chơi, hô hào đồng đội thì ở phía trên các tiền đạo của họ luôn biết cách xoay sở để tạo ra bất ngờ, đáng chú ý nhất ở vị trí tiền đạo ngôi sao trẻ Hậu Cristiano với lối chơi giàu sức mạnh với những pha dứt điểm “cắt tiết” luôn làm thủ môn đối phương phải ngao ngán. Một nhân tố khác của FC Ado Group cần phải nhắc tới đó là cầu thủ Đoàn Lưu Tùng (Tùng Bảnh) người Sơn Tây, cầu thủ này được ví von là có “đôi chân pha lê”, Tùng Bảnh luôn biết cách biến những bàn thắng của mình thành một bản giao hưởng mà khán giả luôn là các hậu vệ bất đắc dĩ.

Thắng "Điều" người luôn biết cách tạo cảm hứng trong lối chơi cho đồng đội

Có lẽ tin vui nhất đối với các cổ động viên của FC Ado Group là sự trở lại của Đại Dinho, ngôi sao trẻ người Quốc Oai sẽ trở lại sau khi phải tập chung cho trận chung kết  cùng FC Mobifone ở giải hạng nhất Cup Viet football HLS7.

Đây sẽ là một cuộc chạm trán hứa hẹn đầy kịch tính và thú vị giữa những người đã từng là đồng đội của nhau trong màu áo FC 24h. Liệu rằng Định Messi sẽ ghi bàn vào lưới đội bóng cũ hay anh sẽ có một kỷ niệm buồn sau khi gặp lại các đồng đội cũ? Cầu thủ Hiếu Carlos có tiếp tục cùng các đồng đội của mình viết tiếp khúc khải hoàn tại giải đấu năm nay khi anh đang có hơn 1 thẻ vàng tại  trận đấu trước? “Chúng tôi đến đây rất mong được giao lưu với các đội bóng nhưng không phải để dạo chơi” của Đội trưởng Hồng Tuyên FC Ado Group có ứng nghiệm?

Dự đoán FC.Doanh nghiệp và Thương hiệu– Ado Group: 2-2(Pen 3-4.)

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/giai-bong-da-bao-chi-dong-hanh-cung-doanh-nghiep-chu-nha-tiep-don-khach-sop-tai-ban-ket.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)