1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Giải bóng đá Abipolis Cup 2020: Đã tìm ra nhà vô địch!

30/12/2020
Sau gần một tháng tranh tài với những trận bóng đầy sôi động, giải bóng đá Abipolis Cup 2020 đã chính thức được khép lại. FC Nhà máy CNC Abipha đã trở thành nhà vô địch của mùa giải năm nay.

Giải bóng đá Abipha Cup là giải thi đấu thường niên, do Công ty Cổ phần Dược phẩm quốc tế Abipha tổ chức dành cho các cán bộ, công nhân viên của Abipha Group. Đây là một sân chơi lành mạnh và bổ ích, tạo điều kiện cho các cán bộ, công nhân viên được giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Năm nay, giải bóng được tổ chức nhằm hướng đến kỷ niệm 9 năm thành lập Công ty Cổ phần Dược phẩm quốc tế Abipha, đồng thời nhân dịp ra mắt nhãn hàng Xịt họng Abipolis. Chính vì vậy, năm nay ban tổ chức quyết định lấy tên giải đấu là "Giải bóng đá Abipolis Cup 2020", nhằm nhấn mạnh sự bùng nổ trên thị trường của Abipolis trong thời gian sắp tới.

Giải đấu quy tụ các đội bóng có kinh nghiệm tham gia với tinh thần giao lưu, học hỏi

Giải đấu năm nay có sự tham dự của 6 đội bóng: FC Nhà máy CNC Abipha, FC Sohaco, FC Zuelig, FC Nam Dược, FC Văn phòng Tổng công ty Abipha, FC Urgo. Với tinh thần giao lưu học hỏi, các đội bóng đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt và ấn tượng ngay từ những trận đầu của vòng bảng. Sau những màn tranh sức tranh tài của bảng 1 và bảng 2, 4 đội xuất sắc nhất bước vào bán kết: FC Nhà máy CNC Abipha, FC Văn phòng Tổng công ty Abipha, FC Sohaco, FC Urgo.

Sau hai trận đấu hấp dẫn của Bán kết, FC Nhà máy CNC Abipha và FC Sohaco đã xuất sắc bước vào vòng chung kết để tranh cúp vô địch. Trận Chung kết diễn ra vào ngày 21/11 vừa qua tại Sân bóng Thành Phát đã thu hút hàng trăm cổ động viên theo dõi. Hai hiệp đấu nảy lửa diễn ra, hai đội đã thi đấu hết mình để giành cơ hội trở thành nhà vô địch.

Tiếng còi trận đấu kết thúc, với tỷ số 2-1 nghiêng về FC Nhà máy CNC Abipha, FC Nhà máy CNC Abipha chính thức trở thành nhà vô địch của mùa giải năm nay.

FC Nhà máy CNC Abipha giành cúp vô địch

Giải đấu khép lại, nhưng dư âm và ý nghĩa của giải đấu vẫn còn đó, để tiếp nối cho thành công của các giải đấu tiếp theo. Các đội bóng tham gia cũng đã trải qua khoảng thời gian tuyệt vời để giao lưu, học hỏi và đúc rút kinh nghiệm để luyện tập, ấp ủ giấc mơ giành cúp vô địch trong những mùa giải kế tiếp.

Theo Minh Vân/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/giai-bong-da-abipha-cup-2020-da-tim-ra-nha-vo-dich.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)