1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

FC Nam An – FC Công ty CP nước sạch số 3 Hà Nội: Thua coi như dừng lại

04/11/2020
Nằm tại bảng D, bảng đấu có đội chủ nhà FC Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu, hơn ai hết FC Nam An cũng như FC Công ty CP nước sạch số 3 Hà Nội đều biết nếu thua trong trận đấu này thì khả năng đi tiếp vào vòng trong sẽ vô cùng chật hẹp.

Là hai nhân tố mới của giải đấu nhưng cả FC Nam An và FC Công ty CP nước sạch số 3 Hà Nội đều là những đội bóng mà các cầu thủ đã có thời gian dài chơi bóng cùng nhau chính điều đó khiến cho trận đấu hấp dẫn ngay từ những phút đầu. Ngay phút thứ 2, Thanh Phương (số 3 – FC Công ty CP nước sạch số 3 Hà Nội) có bàn mở tỷ số của trận đấu.

Để đi tiếp vào vòng trong và muốn có lợi thế trước khi gặp đội chủ nhà (FC Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu) các cầu thủ FC Nam An dần dần kiểm soát bóng tốt hơn, họ tổ chức đánh chặn từ xa và khi có cơ hội họ luôn biết nắm bắt để đưa đối thủ vào thế phải phòng ngự.

Cũng từ một tình huống phản công nhanh như vậy phút thứ 22, 25 Việt Hoàng (số 8 – FC Nam An) và Duy Hoàng (số 28) đều đệm bóng cận thành giúp FC Nam An lội ngược dòng dẫn lại FC Công ty CP nước sạch số 3 Hà Nội với tỷ số 2 – 1

Hồng Huy – người mặc áo xanh bên trái

Thua coi như là dừng lại, FC Công ty CP nước sạch số 3 Hà Nội ào lên tấn công các chân sút liên tiếp nã đạn về phía khung thành đối phương và một trong những cú sút đó đã thành bàn thắng. Phút 28 Hồng Huy (số 7 – FC Công ty CP nước sạch số 3 Hà Nội) nhận được bóng, anh đảo người rồi tung cú sút bằng chân trái hạ gục thủ thành Anh Tú đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Hiệp 2 cục diện trận đấu đã được hoàn toàn định đoạt

Chơi gắn kết và đồng đều hơn ở các tuyến lần lượt tại các phút 36 Văn Long (số 6), phút 42 Tuấn Anh (số 89), phút 48 Duy Thành (số 28), phút 57 Văn Thìn (số 88)

mỗi người ghi thêm một bàn thắng kết thúc cuộc lội ngược dòng ngoạn mục

Cũng trong loạt trận diễn ra cùng giờ tại bảng B:

Tại bảng C

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/fc-nam-an-fc-cong-ty-cp-nuoc-sach-so-3-ha-noi-thua-coi-nhu-dung-lai.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)