1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

FC Báo Giáo dục và Thời đại sẽ chơi Fair Play tại 'Giải Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp' lần thứ III – 2020

02/11/2020
FC Báo Giáo dục và Thời đại thể hiện rõ quyết tâm tại “Giải Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp” lần thứ III – 2020 khi bổ sung lực lượng cho mùa giải mới bằng các cầu thủ trẻ có thể lực và kỹ thuật tốt.

FC Báo Giáo dục và Thời đại không còn xa lạ với các đội bóng tham dự giải. Đây là năm thứ ba FC Báo Giáo dục và Thời đại tham gia, ở mùa giải đầu tiên (2018), FC Báo Giáo dục và Thời đại đã thi đấu rất xuất sắc và mang về chức vô địch.

Mùa giải thứ hai (2019), tuy lực lượng mỏng (đa số các cầu thủ  đã trên 40 tuổi, thậm chí có 3 cầu thủ ngoài 50 tuổi). Nhưng FC FC Báo Giáo dục và Thời đại vẫn xuất sắc vượt qua vòng bảng. Và chỉ dừng lại ở vòng tứ kết sau khi gặp đối  thủ mạnh rất mạnh và rất trẻ.

FC Báo Giáo dục và Thời đại vô địch “Giải Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp” lần thứ I

Nhà báo Nguyễn Trung Toàn - Chủ tịch FC Báo Giáo dục và Thời đại cho biết, đội bóng đã bổ sung thêm một số cầu thủ trẻ nhằm tăng khả năng cạnh tranh với các đội bóng mạnh tại lần tham dự “Giải Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp” lần thứ III – 2020 này.

"Tham dự giải lần này, FC Báo Giáo dục và Thời đại đã bổ sung lực lượng là một số cầu thủ trẻ so với những mùa giải trước. Việc này nhằm giúp đội bóng có thể tiến sâu hơn vào vòng trong", nhà báo Nguyễn Trung Toàn nói.

Bên cạnh việc bổ sung các cầu thủ trẻ có nền tảng kỹ thuật và thể lực tốt, FC Báo Giáo dục và Thời đại cũng rất "tích cực" tham dự một số giải bóng đá phong trào và giành được thành tích đáng kể.

Đây là lần thứ 3 tham dự “Giải Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp”, tại mùa giải lần thứ II năm 2019 dù chưa thể đạt được kết quả như mong đợi, nhưng các cầu thủ của FC Báo Giáo dục và Thời đại để lại dấu ấn rất tốt bởi lối đá kỹ thuật và có phong cách chơi bóng rất Fair Play.

Theo Quang Vinh/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/fc-bao-giao-duc-va-thoi-se-choi-fair-play-tai-giai-bao-chi-dong-hanh-cung-doanh-nghiep-lan-thu-iii-2020.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)