1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

FC Ado Group giành vé đầu tiên vào chung kết

17/11/2020
Dẫn trước nhưng FC Tạp chí DNTH vẫn phải nhường vé vào chung kết cho FC Ado Group trong giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần thứ 3 năm 2020.

Sáng nay 10/10 các đội bóng tiếp tục tranh tài trong vòng bán kết giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần thứ 3 năm 2020.

FC Tạp chí DN&TH là đại diện duy nhất còn lại của báo chí trong 4 đội tranh tài trong vòng bán kết lần này. FC Ado Group lần đầu tham dự giải nhưng đã chứng minh được mình là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.

Trái ngược với các vòng đấu trước, thời tiết hôm nay rất đẹp, dường như đang ủng hộ 4 đội bóng thi đấu hết mình và hứa hẹn sự sôi nổi, kịch tính đem đến cho khán giả những cảm xúc đặc biệt.

FC Ado Group ra quân với trang phục xanh lá cây, FC Tạp chí DN&TH đồng phục xanh tím than.

Trong những phút đầu tiên, hai đội nhập cuộc rất bình tĩnh, với lối đá thăm dò và không có nhiều tình huống nguy hiểm.

Đến phút thứ 9 cầu thủ số 6 Nguyễn Hoàng Long bất ngờ ghi bàn mở tỉ số cho FC Tạp chí DN&TH, lúc này trận đấu mới trở nên sôi động, hấp dẫn hơn.

Phút thứ 16, các cầu thủ FC Ado Group tổ chức tấn công sắc bén uy hiếp cầu môn FC Tạp chí DN&TH, rất may thủ môn Gia Truyền đã xuất sắc cản phá, ôm gọn bóng.

Ăn miếng trả miếng, ngay sau đó cầu thủ số 6 Nguyễn Hoàng Long tung cú vô lê khiến thủ môn bó tay nhưng cột dọc cứu nguy cho FC Ado Group.

Ado Group dường như bừng tỉnh, phút thứ 25 của trận đấu số 5 Nguyễn Đình Năm ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1, thế trận trở nên kịch tính.

Phút 28 của trận đấu, số 9 FC Tạp chí DN&TH tung cú sút xa về phía khung thành FC Ado Group, thủ môn Lê Hồng Tuyên xuất sắc cản phá thành công.

Ngay sau đó, phút thứ 29 FC Ado Group đáp trả với pha tấn công và ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1, lập công là cầu thủ số 10 Lê Anh Phương.

Chưa kịp lấy lại tinh thần, phút thứ 30 cầu thủ số 5 Nguyễn Đình Năm FC Ado Group tận dụng sai lầm của thủ môn Gia Truyền đã ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1.

Sang hiệp 2, hai đội liên tục có sự thay đổi người chiến lược.

Phút 34, cầu thủ số 5 Nguyễn Đình Năm tung cú sút hiểm hóc nâng tỉ số lên 4-1 cho FC Ado Group.

Liên tiếp sau đó các cầu thủ số 9 Đoàn Lưu Tùng (35’, 37’), số 17 Hà Ngọc Khánh (42’) ghi bàn nâng tỉ số lên 7-1 cho FC Ado Group.

Các cầu thủ FC Tạp chí DN&TH với tinh thần thép đã liên tục có những pha bóng uy hiếp khung thành thủ môn FC Ado Group nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

Phút thứ 58 trong một tình huống tấn công, số 14 Nguyễn Minh Lâm FC Tạp chí DN&TH có cơ hội đối mặt với thủ môn FC Ado Group nhưng dứt điểm không thành công.

Hiệp 2 có 3 phút bù giờ, hai đội thi đấu đôi công với cường độ cao đến cuối trận nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Chung cuộc FC Ado Group thắng FC Tạp chí DN&TH với tỉ số 7-1, dành chiếc vé đầu tiên vào chung kết.

Một số hình ảnh của trận đấu (Ảnh: Phùng Hưng):

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/fc-ado-group-danh-ve-dau-tien-vao-chung-ket.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)