1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Dự đoán Premier League vòng 2

03/09/2021
Đêm nay 21/8/2021 các trận đấu ở Vòng 2 Premier League sẽ khởi tranh, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu xin dự đoán kết quả những trận đấu của Vòng 2 Premier League diễn ra như sau:

1/ Liverpool - Burnley: 18h30 Thứ Bảy, 21/08/2021:

Đối thủ của Liverpool là một ứng cử viên xuống hạng của mùa giải 2021/2022

Khi khán giả được phép trở lại sân, sân nhà Anfield sẽ nâng bước Liverpool.Năm ngoái, trận thua bất ngờ trước chính Burnley với tỷ số 0 -1 đã chấm dứt mạch 68 trận bất bại trên sân nhà. Năm nay, tình hình sẽ khác. Lữ Đoàn Đỏ đang có chuỗi 11 trận bất bại ở Premier League kể từ cuối mùa giải năm ngoái. Mọi thứ đang rất ổn. Van Dijk và Matip trở lại, củng cố hàng phòng ngự. Trên hàng công, Salah tỏa sáng với 1 bàn và 2 kiến tạo trong trận thắng Norwich 3-0 tuần trước.Đám đông cuồng nhiệt trên sân Anfield sẽ đón chào đội bóng con cưng sau 18 tháng và Burnley sẽ tan chảy.

Jürgen Klopp xác nhận Fabinho sẽ vắng mặt trận này do có người thân trong gia đình qua đời. Jordan Henderson và Thiago có thể thi đấu. Henderson và Liverpool đang trong tiến trình gia hạn hợp đồng. Bên phía đội khách không có sự thay đổi nào về lực lượng so với vòng đấu đầu tiên. Tiền vệ Dale Stephens và hậu vệ Kevin Long vẫn sẽ phải ngồi ngoài.Rượu Vang Đỏ đã có khởi đầu không tốt khi thua Brighton 1 - 2 ở Vòng 1 ngay trên sân nhà Turf Moor. Năm nay là năm cuối trong hợp đồng của huấn luyện viên Sean Dyche. Burnley sẽ là ứng cử viên cho suất xuống hạng. Nếu thắng trận này, The Kop sẽ có chuỗi 9 năm liền thắng trận đầu tiên trên sân nhà Anfield. Điều này nhiều khả năng xảy ra.

Dự đoán: 3 - 0

2/ Aston Villa - Newcastle: 21h Thứ Bảy, 21/08/2021

Aston Villa đã mất ngôi sao chủ lực Jack Grealish ở mùa giải này.

Trận này chắc không nên đặt cửa cho Villa. Sau khi bán đi Jack Grealish và thu về được tận 100 triệu Bảng, Dean Smith đã lập tức bổ sung tới 8 cầu thủ. Nhưng những cầu thủ mới, vốn dĩ đều không mấy tên tuổi, cần thêm thời gian để hòa nhập. Bóng đá là môn tập thể, không phải đơn giản là phép cộng của các cá nhân. Ở vòng đấu trước, Villa đã để thua đội mới lên hạng Watford với tỷ số 2-3 sau khi bị dẫn trước tới 0 - 3. Thiếu tiền đạo Ollie Watkins, đoàn quân của Dean Smith sẽ gặp khó trên hàng công.Chích Chòe đã chơi rất hay trong hiệp 1 và dẫn trước West Ham 2 - 1 ở vòng đấu trước. Allan Saint-Maximin có những pha đi bóng lắt léo, tạo đột biến, trước khi tạt bóng cho Callum Wilson đánh đầu mở tỷ số. Sang hiệp 2, việc Saint-Maximin bị các cầu thủ West Ham khóa chặt, cùng với đó là những sơ hở trong hàng phòng ngự đã khiến cho Newcastle phải trả giá và thua ngược 2 - 4.Bước vào trận đấu trên sân khách Villa Park, đoàn quân của Steve Bruce sẽ có cơ hội triển khai lối chơi phòng ngự phản công sở trường.

Hàng công của đội khách với Allan Saint-Maximin, Callum Wilson và Miguel Almiron hoàn toàn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng sẽ gây nhiều khó khăn cho hàng thủ đội chủ nhà vốn dĩ không chắc chắn. Khả năng Newcastle sẽ có bàn dẫn trước.Bertrand Traore bên phía Villa bị chấn thương gân kheo và sẽ vắng mặt trận này. Hậu vệ Matt Targett cũng chưa có được thể lực tốt nhất.Bên phía đội khách Newcastle, Steve Bruce xác nhân bản hợp đồng mới Joe Willock sẽ được điền tên vào danh sách thi đấu. Nếu ghi bàn trận này, cựu tiền vệ của Arsenal sẽ trở thành cầu thủ thứ tư trong lịch sử Premier League ghi bàn 8 trận liên tiếp. Quá kinh khủng! Quá duyên!Tiền vệ Jonjo Shelvey sẽ vắng mặt vì chấn thương bắp chân. Karl Darlow (nhiễm Virus Corona) và Martin Dubravka (chấn thương chân) cũng sẽ vắng mặt. Năm trận liên tiếp gần đây gặp Newcastle, Aston Villa đều bất bại. Lần này có thể khác.

Dự đoán: 1 - 2

3/ Crystal Palace - Brentford: 21h Thứ Bảy, 21/08/2021

 Brentford tiếp đà hưng phấn với chiến thắng trước Arsenal ở vòng 1.

Những đội mới lên hạng thường đá rất hay. Thứ nhất là cầu thủ đang cực kỳ hưng phấn, khát khao, tinh thần lên cao. Thứ hai là đối thủ chưa bắt được bài. Thứ ba là đầu mùa, những điểm yếu về chiều sâu lực lượng chưa bộc lộ. Điển hình là việc Brentford đã thắng đội bóng tên tuổi hơn, nhưng đang suy yếu, là Arsenal ở vòng đấu đầu tiên. Đoàn quân của Thomas Frank là một tập thể có tính gắn kết cao. Có thêm khả năng tấn công tốt, Brentford đã thắng xứng đáng Arsenal 2 - 0. Cần phải đánh giá cả khả năng xuống hạng của Crystal Palace. Mặc dù được chơi trên sân nhà Selhurst Park nhưng đoàn quân của Patrick Vieira không được đánh giá cao trận này. Không ai rõ những chú Đại Bàng sẽ chơi thế nào dưới sự dẫn dắt của huân luyện viên người Pháp. Cứ đá như trận trước thua Chelsea 0 - 3 thì Crystal Palace gay go to. Chủ nhà trận này có thể sẽ cho ra mắt tân binh Conor Gallagher. Cấu thủ này được Palace mượn từ Chelsea nên không thể đá trận đầu gặp đội bóng chủ quản vì điều khoản trong hợp đồng cho mượn. James Tomkins cũng sẽ trở lại sau chấn thương. Nhưng Nathan Ferguson, đội trưởng Luka Milivojevic, Michael Olise và Ebere Eze sẽ vắng mặt. Bên phía đội khách Brentford không có cầu thủ nào bị chấn thương. Tiền vệ người Đan Mạch Mathias Jensen đã có thể trở lại tập luyện sau khi bị chấn thương ở EURO 2020. Tân binh Yoane Wissa có thể có trận ra mắt sau khi ngồi dự bị trận gặp Arsenal.Nếu thắng trận này, Những Chú Ong sẽ trờ thành đội thứ tư trong lich sử vừa lên hạng đã thắng cả 2 trận đầu tiên ở giải đấu cao nhất xử sở sương mù. Cầu thủ đáng chú ý bên phía đội khách là Frank Onyeka. Tiền vệ người Nigeria có tốc độ và hàng thủ đội chủ nhà sẽ phải để mắt đến anh này. Cả ba huấn luyện viên trước đây của Crystal Palace đều thua trận đầu tiên trên sân nhà. Nếu thế thì thực sự thấy lo cho tân huấn luyện viên Patrick Vieira!

Dự đoán: 1 - 2

4/  Leeds - Everton: 21h Thứ Bảy, 21/08/2021

Leeds United được trở về sân nhà sau trận thua tan tác trước Man United

Trận đấu rất thú vị trước ngựa ô mùa giải trước Leeds United và đội bóng khá mạnh Everton.The Whites đã thua tan tác 1 - 5 trước Man United ở trận mở màn. Trở về sân nhà, hãy chờ xem các học trò của Marcelo Bielsa phản ứng thế nào? Raphinha là cầu thủ đáng chú ý bên phía đội chủ nhà. Cầu thủ chạy cánh người Brazil thường chơi rất bốc khi đá trên sân nhà Elland Road, với sự cổ vũ cuẩ các cổ động viên nhà. Đá với Everton không hề dễ ăn. Đoàn quân của Rafa Benítez có những ngôi sao trên hàng công như Calvert-Lewin và Richarlison. Hai cầu thủ này cũng là những người đã ghi bàn trong chiến thắng 3 - 1 của The Toffees trước Southampton ở vòng đấu đầu tiên dù Everton bị dẫn trước.

Sau khi đã có thể lực tốt nhất, Kalvin Phillips sẽ trở lại ở trận này và đó là sự trở lại vô cùng quan trọng. Tuyển thủ Anh, người chơi cực hay ở Euro 2020, sẽ giúp chủ nhà Leeds củng cố tuyến tiền vệ.Bản hợp đồng mới của Leeds trị giá 13,5 triệu Bảng mua từ Barcelona là Junior Firpo sẽ có trận ra mắt.Bên phía đội khách, James Rodriguez vẫn sẽ vắng mặt. Nhưng Moise Kean có thể thi đấu. Ben Godfrey, Andre Gomes, Jean-Philippe Gbamin and Gylfi Sigurdsson là những người đã vắng mặt trong trận gặp Southampton.Nếu thắng trận này, điều có thể xảy ra, lần đầu tiên sau 54 chuyến viếng thăm Elland Road, Everton sẽ thắng được trận thứ hai liên tiếp. Năm ngoái, Everton đã thắng Leeds 2 - 1 ngay trên sân khách bằng những bàn thắng của Sigurdsson và Calvert-Lewin.

Dự đoán: 1 - 2

5/  Man City - Norwich City: 21h Chủ Nhật, 21/08/2021

Man City trở lại sân nhà sau trận thua Totenham.

Việc nhà Đương Kim Vô Địch phơi áo với tỷ số 0 - 1 trước Spurs có thể coi là bất ngờ. Nhưng nhìn ở một góc độ khác, điều này cũng chẳng bất ngờ. Đoàn quân của Pep Guardiola chưa có sự sẵn sàng cho mùa giải mới. Mùa giải năm ngoái, The Citizens cũng thua 0-2 trên sân Tottenham Hotspur khi Gà trống chơi phòng ngự phản công rất hay.Gặp đội bóng mới lên hạng Norwich City là cơ hội không thể tốt hơn để đoàn quân của Pep Guardiola tìm lại hương vị chiến thắng. Trận trước thua Spurs 0 - 1, Man Xanh không tạo được quá nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Hugo Lloris. Các cầu thủ trở về tập trung muộn sau kỳ nghỉ sau Euro 2020 và Copa America làm cho Man City không có được sự chuẩn bị tốt cho mùa bóng mới.Không rõ chủ nhà sẽ thể hiện bộ mặt thế nào trong trận đấu này?

Man City có thể thắng vì Norwich quá kém nhưng khó thắng đậm khi mọi thứ chưa vào guồng. Cầu thủ mới lọt vào danh sách rút gọn 3 người của UEFA cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm là Kevin De Bruyne chưa chắc ra sân trận này. Tiền vệ người Bỉ vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương mắt cá gặp phải tại Euro 2020 và không tham gia buổi tập cùng đội vào Thứ Sáu. Rõ ràng, Man City khi có De Bruyne và không có De Bruyne khác nhau một trời một vực.İlkay Gündoğan gặp phải chấn thương vai trong trận gặp Spurs nhưng đã bình phục. Phil Foden vẫn phải ngồi ngoài.

Bên phía đội khách, Christoph Zimmermann bị ốm và sẽ không tham dự trận đấu này. Trung vệ Andrew Omobamidele đã quay trở lại tập luyện. Tương tự là Onel Hernandez đã có được thể lực tốt nhất sau khi nhiễm Covid -19. Ngược lại, cầu thủ người Ba Lan của Norwich là Przemyslaw Placheta vẫn chưa khỏi sau khi bị nhiễm Covid.Trận này có thể Man City sẽ được hưởng rất nhiều quả đá phạt. Có thể trung vệ Rúben Dias với khả năng không chiến tốt sẽ lên tham gia tấn công và đánh đầu ghi bàn.Trong 3 trận sân nhà gần nhất gặp Chim Hoàng Yến, Man City thắng cả 3 trận, ghi được tới 14 bàn và chỉ để lọt lưới 1 bàn. Lần này chắc vẫn thắng nhưng không thắng đậm.

Dự đoán: 2 - 1

6/ Brighton - Watford: 23h30 Thứ Bảy, 21/08/2021

Brighton và Watford đều có chiến thắng ở trận đấu khai màn mùa giải 2021/2022

Trận đấu rất thú vị trước hai đội bóng đều thắng ở vòng đấu đầu tiên. Brighton thắng Burnley 2 - 1 ngay trên sân khách dù bị dẫn trước. Watford thắng thuyết phục Aston Villa 3 - 2 trên sân nhà. Dưới quyền huấn luyện viên Graham Potter, trong 38 trận trên sân nhà, chỉ thắng 9 trận, với số điểm trung bình chỉ là 1,13 điểm. Dù cho chỉ phải tiếp một đội mới lên hạng là Watford, không có một tiền đạo đẳng cấp, những chú chim Hải Âu chưa chắc thắng. Kể từ khi Xisco Munoz nắm quyền, Watford đã thắng tới 19 trên tổng số 27 trận đã đá.

Hàng hậu vệ Watford được tổ chức tốt. Bầy ong Bắp Cày thực sự là một đối thủ khó chơi.Về lực lượng, bên phía chủ nhà, Aaron Connolly trở lại sau khi vắng mặt trận trước vì lý do cá nhân. Tiền đạo Danny Welbeck và trung vệ Tariq Lamptey vẫn phải ngồi ngoài vì gặp chấn thương gân khoeo. Hậu vệ Joel Veltman không thể thi đấu vì phải cách ly.Bên phía đội khách, Josh King có thể ra sân sau khi gặp chấn thương nhẹ trong trận Watford thắng Aston Villa 3 - 2 ở vòng trước.Hậu vệ Kiko Femenia cũng có đủ thể lực ra sân. Tiền vệ Juraj Kucka bị chấn thương bắp đùi và vắng mặt. Bản hợp đồng mới Ozan Tufan chưa sẵn sàng. Joao Pedro và Nathaniel Chalobah cũng vắng mặt. Cầu thủ đáng chú ý bên phía đội khách là Ismaila Sarr. Nếu ghi bàn trận này, điều có khả năng xảy ra, cầu thủ chạy cánh người Senegal sẽ lần đầu tiên ghi bàn cho Watford trong 3 trận liên tiếp. Trong khuôn khổ Premier League, Brighton chưa bao giờ thua Watford trên sân nhà, thắng 1 và hòa 3 trong 4 lần gặp nhau trước đây.

Dự đoán: 1 - 2

Theo Nguyễn Tuấn Huy/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/du-doan-premier-league-vong-2-p33309.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)