1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Đội trưởng FC MB Land: 'Chúng tôi chiến thắng nhờ bản lĩnh và sự quyết tâm của cả đội'

17/11/2020
Đội tuyển MB Land đã thi đấu vô cùng xuất sắc và giành chiến thắng thuyết phục ở trận chung kết giải bóng đá "Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp" lần III năm 2020.

Trong trận chung kết, được đánh giá là đội tuyển có lối chơi linh hoạt cùng những thành viên vô cùng ăn ý, MB Land đã đem đến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt và giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 4-1 trước đội tuyển Ado Group. Đây là lần đầu tiên MB Land lên ngôi tại giải bóng đá Báo chí đồng ành cùng Doanh nghiệp.

Tại trận chung kết, FC MB Land đã chọn màu áo đỏ thể hiện ngọn lửa quyết tâm đang rực cháy trong mỗi thành viên.

Chia sẻ với phóng viên, ông Phạm Văn Đông – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty MB Land, Đội trưởng đội bóng cho biết: Mặc dù đã tham gia nhiều giải bóng đá khác nhau nhưng đây là lần đầu tiên MB Land tham dự giải bóng đá "Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp", mọi thứ đối với cả đội đều bỡ ngỡ. Ngay từ đầu, MB Land tham dự với tinh thần giao lưu, học hỏi, cọ xát với các đơn vị là chính nhưng cũng rất may mắn giành được cup vô địch. MB Land tin rằng chiếc cup vô địch ngày hôm nay là hoàn toàn xứng đáng bởi cả đội đã thi đấu rất nghiêm túc với bản lĩnh và quyết tâm cao ngay từ những trận đầu tiên.

Xuyên suốt trận đấu là những pha bóng gay cấn của cả 2 đội.

Trong suốt mùa giải, MB Land đánh giá cao năng lực và tinh thần của tất cả các đội bóng. Ở trận tứ kết gặp FC Hải Anh, MB Land nhận định đây là trận đấu sẽ vô cùng gay cấn và là nút thắt của đội tại giải bóng. Vì vậy, cả đội đã phải tập trung thi đấu với 200% năng lượng. Sau khi vượt qua FC Hải Anh, MB Land càng quyết tâm đặt mục tiêu cao hơn đó chính là chức vô địch – ông Đông chia sẻ.

Chiến thắng chung cuộc 4-1 trước ADO Group, MB Land xứng đáng được xướng tên tại ngôi vô địch.

Vỡ òa trong cảm xúc vui mừng, đội trưởng FC MB Land cũng không quên dành lời cảm ơn chân thành đến Ban Tổ chức giải bóng, các cổ động viên, đặc biệt là tất cả thành viên của Tổng công ty MB Land đã cổ vũ tinh thần giúp cho đội bóng giành được ngôi vị cao nhất tại giải đấu lần này.

Không thể không nhắc đến sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên của Tổng công ty MB Land.

MB Land cũng mong muốn trong các mùa sau của giải bóng đá Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp, FC MB Land hy vọng sẽ có cơ hội tham gia giao lưu, cọ xát cùng các đơn vị hơn nữa để không chỉ nâng cao tinh thần thi đấu mà còn củng cố tinh thần đồng đội vì tập thể của Tổng Công ty MB Land.

Cảm xúc vỡ òa của đương kim vô địch mùa giải bóng đá Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp lần III năm 2020.

Có thể thấy, “bền bỉ” là hai từ được nhắc đến nhiều nhất ở giải đấu này. Đó chính là sự bền bỉ trong ý chí giúp các cầu thủ của MB Land vượt qua được những trận đấu đầy khó khăn, bền bỉ trong thể lực giúp các cầu thủ vận động hết công suất trong mỗi trận đấu mà vẫn không cảm thấy mệt mỏi.

Sau 26 trận thi đấu sôi nổi, tranh tài kịch tính của 14 đội bóng, giải bóng đá Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp lần III năm 2020 đã kết thúc tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu đậm với các đơn vị báo chí và doanh nghiệp cả nước.

Theo Trúc Lam/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/doi-truong-fc-mb-land-chung-toi-chien-thang-nho-ban-linh-va-su-quyet-tam-cua-ca-doi.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)