1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Chiếc áo HLV Kiatisuk chốt giá 130 triệu đồng

13/05/2021
Anh Trần Văn Quỳnh đã trở thành chủ sở hữu chiếc áo của HLV Kiatisuk trong phiên đấu giá nhằm góp vào quỹ phòng, chống dịch Covid-19 tại Thái Lan.

Trần Văn Quỳnh (facebook: Quỳnh Tuna, Trần Tuna)- Chủ tịch HĐQT CTCP Bất động sản Vị Trí Vàng, Măng Đen, tỉnh Kon Tum là người chiến thắng trong phiên đấu giá chiếc áo HLV Kiatisuk với mức 130 triệu đồng.

HLV Kiatisuk ký lên chiếc áo của mình. Ảnh: HAGL FC.

Dù không tham gia đấu giá nhưng một số cá nhân, doanh nghiệp cũng đã đóng góp, chia sẻ ủng hộ chương trình này. Cụ thể: Công ty TCP Việt Nam (Rebbull)  24 triệu đồng, Công ty Dầu Tràm Cung Đình (20 triệu đồng), Công ty CP Yến Sào chuyên nghiệp Việt Nam VINASANEST (10 triệu đồng), Công ty Dược Quang Thịnh (2 triệu đồng), anh Nguyễn Thanh Huân (TCP) 2 triệu đồng, Trần Sĩ Kiệt (1 triệu đồng), chị P.V - Một người hâm mộ tại Cần Thơ - Thành viên của Hội CĐV HAGL (10 triệu đồng)…

HLV Kiatisuk và chiếc áo đấu giá. Ảnh: HAGL FC.

Tổng cộng, chương trình này nhận được 199.900.000 đồng (Một trăm chín mươi chín triệu chín trăm nghìn đồng) gửi tặng quỹ phòng, chống Covid-19 tại Thái Lan thông qua HLV Kiatisuk.

 Nghĩa cử cao đẹp mà anh Trần Văn Quỳnh và các mạnh Thường Quân đã làm, đó là điều tuyệt vời góp phần ủng hộ quỹ phòng, chống Covid-19 Thái Lan, đồng thời  xây đắp thêm tình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam – Thái Lan.

Anh Trần Minh Tú (giữa) giành chiến thắng chiếc áo đấu của Lương Xuân Trường. Ảnh: HAGL FC.

 Cách đây chưa lâu, anh Trần Minh Tú là một nhà đầu tư, một nhà sưu tập trang phục cầu thủ bóng đá của các CLB nổi tiếng trên khắp thế giới (đặc biệt là các cầu thủ HA.GL như Kiatisuk, Dusit, Thonglao, Tuấn Anh, Xuân Trường...). Anh Tú là người chiến thắng trong phiên đấu giá chiếc áo của tiền vệ Lương Xuân Trường với mức 77.777.777 đồng.

Anh Ngô Văn Cường (phải) là người chiến thắng chiếc áo của Xuân Trường thi đấu trong màu áo U23 Việt Nam tại Thường Châu (Trung Quốc). Anh Cường cũng là người đại diện cho Công ty Yến sào Chuyên Nghiệp Việt Nam VINASANEST.  Ảnh: HAGL FC.

Trước đó, Xuân Trường (đội trưởng HA.GL) là người ghi bàn thắng duy nhất, đẹp mắt vào lưới của CLB Bóng đá Hà Nội trên sân Pleiku ở vòng 10 giai đoạn 1, V.League 2021. Số tiền này đã được CLB Bóng đá HA.GL trao tặng Làng SOS Thanh Hóa…

Theo Minh Vỹ/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/chiec-ao-hlv-kiatisuk-chot-gia-130-trieu-dong-31130.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)