1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Bàn tay vàng không ngại nhặt bóng… của FC Ado Group.

17/11/2020
Sáng nay 11/10/2020 tại sân TTVHTT quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội trận Chung kết mùa giải bóng đá: “Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp” lần thứ III kết thúc thành công tốt đẹp.

Giải đấu khép lại với nhiều cảm xúc vỡ òa trong chiến thắng của các cầu thủ, người hâm mộ và xen lẫn tiếc nuối trên nhiều khuôn mặt… Danh hiệu Vô địch mùa giải thuộc về FC MB Land một cách xuất sắc và đầy thuyết phục với tỷ số 4-1 trước FC Ado Group. Thủ môn xuất sắc nhất mùa giải cũng được trao cho cầu thủ Lê Hồng Tuyên đến từ đội FC Ado Group và rất nhiều danh hiệu, phần thưởng dành cho các cá nhân và các đội tuyển tại mùa giải này.

Phóng viên đã có một vài câu hỏi nhanh dành cho Thủ môn xuất sắc nhất Lê Hồng Tuyên, người vừa nhận được danh hiệu Gang tay vàng của mùa giải năm nay:

Thủ môn Lê Hồng Tuyên FC Ado Group nhận giải Thủ môn xuất sắc nhất mùa giải thứ 3:“Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp”

PV: Cảm xúc của Lê Hồng Tuyên lúc này thế nào khi bạn đạt được danh hiệu Gang tay vàng của mùa giải năm nay?

Lê Hồng Tuyên: Về cá nhân Tuyên cảm thấy rất vui khi nhận được danh hiệu vô giá này, cảm ơn Tổ Trọng tài, Ban Tổ chức đã chấm rất công tâm và dành cho Tuyên vinh dự này. Tuy nhiên cảm xúc của Tuyên lúc này cũng như FC Ado Group hơi tiếc một chút...

PV: Lê Hồng Tuyên có thể cho biết bạn tham gia bóng đá từ bao giờ?

Lê Hồng Tuyên: Em tham gia đá bóng được hơn 10 năm, trong đó có 9 năm Tuyên công tác tại Vinaconex và giành được 3 lần vinh danh Thủ môn xuất sắc, vào các năm 2013, 2015,2018 cho Tổng công ty Vinaconex.

PV: Ồ thật tuyệt vời, có thể như Gang tay vàng là để dành riêng cho Hồng Tuyên rồi!

Lê Hồng Tuyên: Cười…., không hẳn thế, cũng có nhiều quả vô duyên lắm … Cười...

PV: Trong quá trình thi đấu có bao giờ Hồng Tuyên bị chấn thương? Và chấn thương lớn nhất Hồng Tuyên từng gặp phải?

Lê Hồng Tuyên: Tuyên tham gia bóng đá được hơn 10 năm và chỉ tham gia câu lạc bộ không chuyên, trong suốt quá trình đó thì Tuyên cũng gặp không ít chấn thương, khoảng 3 hay 4 gì đó. Hiện tại Tuyên đang bị chấn thương lật cổ chân trái, rạn xương cổ chân phải và gẫy xương cổ tay.

PV: Có vẻ chấn thương ở cổ tay của Hồng Tuyên là nặng nhất rồi?

Lê Hồng Tuyên: Có lẽ tới thời điểm hiện tại là như vậy, chấn thương này khiến Tuyên bị ảnh hưởng rất nhiều trong các pha cản bóng, ra vào và phá bóng, ngoài ra các chấn thương khác cũng làm ảnh hưởng đến khả năng di chuyển của Tuyên nữa…

PV: Được biết năm nay đội FC Ado Group có duy nhất một thủ môn là Lê Hồng Tuyên, vì thế trách nhiệm đặt lên vai Tuyên khá nặng rồi, vì các đội bạn đều có thủ môn dự bị?

Lê Hồng Tuyên: Hiện tại thì FC Ado Group có mình Tuyên thôi, nên dù thế nào cũng phải cố gắng, nếu không thể duy trì phong độ thì các đồng đội sẵn sàng thay thế cho Tuyên dù không chuyên… Phải cố gắng thôi… Cười…

PV: Nói thì vậy, nhưng đúng là Ado Group có một thủ môn thật tuyệt vời, với rất nhiều chấn thương nhưng Hồng Tuyên đã thể hiện khá là xuất sắc tại mùa giải năm nay đó.

Lê Hồng Tuyên: Cảm ơn PV… Cười ngại ngùng…

PV: Ngoài vị trí Thủ môn Hồng Tuyên có đá ở các vị trí khác trên sân không?

Lê Hồng Tuyên: Tuyên hiện tại tham gia tại câu lạc bộ FC 24 của Ado Group và đội bóng Đồng niên 1989, trong quá trình đó thì có lúc Tuyên sẽ đá thêm ở vị trí tiền đạo hay thi thoảng đá sân sang hậu vệ cánh… tùy cơ hội và giao lưu… Cười...

PV: Hồng Tuyên đa di năng quá, nhưng thật sự bạn có đôi tay rất linh hoạt và rắn chắc như kim cương đó.

Lê Hồng Tuyên: Cười… Quá khen Tuyên rồi.

PV: Hồng Tuyên có thấy tiếc nuối điều gì về mùa giải năm nay dành cho FC Ado Group?

Lê Hồng Tuyên: Nếu nói đến tiếc nuối thì không riêng gì Tuyên, mà đồng đội của Tuyên cũng cảm thấy tiếc một chút. Trước khi tham gia mùa giải, cả đội đã đặt mục tiêu cao nhất và vươn xa nhất có thể. Tuy nhiên giành được giải Á quân của mùa giải cũng là khá thành công rồi. Bản thân FC Ado Group cũng cần phải chuẩn bị kỹ hơn nữa, nhiều đồng đội của Tuyên, mùa giải này mới lần đầu tham gia, chưa có nhiều sự cọ xát và là cầu thủ trẻ nữa…

PV: Với góc nhìn của Thủ môn, Hồng Tuyên mong chờ điều gì ở Đồng đội của mình?

Lê Hồng Tuyên: Trước mỗi giải đấu, Tuyên vẫn luôn nhắc nhở cả đội, dù thắng hay thua thì cả đội hãy tham gia với tinh thần đẹp nhất, fair play nhất, mang lại cho khán giả và người hâm mộ màn thi đấu đẹp, không chỉ đẹp về âm thanh mà còn đẹp cả về hình ảnh.

Thủ môn Lê Hồng Tuyên và đồng đội của mình FC Ado Group nhận giải Á quân tại mùa giải bóng đá: “Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp” được tổ chức lần thứ 3 tại TTVHTT quận Hoàng Mai, Hà Nội.

PV: Hồng Tuyên bật mí một chút về bản thân của mình được không?

Lê Hồng Tuyên: Tuyên tên đầy đủ là Lê Hồng Tuyên, sinh năm 1989 đến từ Thạch Thất, Hà Nội. Hiện tại Tuyên có gia đình với 2 thiên thần 1 gái và trai. Cười…

PV: Một chút về công việc nữa nhé?

Lê Hồng Tuyên: Hiện tại Tuyên đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc Công ty Giải trí Truyền thông Media… nên nhiều khi phải thức đêm cùng anh em để thực hiện các dự án… Content…Những lúc như thế này là anh em ở Công ty đã hỗ trợ rất nhiều cho Tuyên để Tuyên có thể tham gia tốt nhất ở mùa giải năm nay. Cảm ơn các đồng nghiệp đã luôn sát cánh cùng Tuyên.

PV: Hồng Tuyên muốn gửi gắm điều gì tới Ban Tổ chức của mùa giải năm nay?

Lê Hồng Tuyên: Về mùa giải năm nay, Ban Tổ chức đã rất thành công khi tạo ra một sân chơi rất bổ ích cho tất cả các đội tuyển. Có một chút góp ý nhỏ thôi, nếu Ban Tổ chức mùa giải có thể đẩy thời gian muộn hơn chút nữa thì sẽ tốt hơn cho các cầu thủ và đội tuyển ở xa… như FC Ado Group phải di chuyển khá xa khoảng hơn 40km, nên mỗi khi có trận, đồng đội của Tuyên phải dậy từ rất sớm để chuẩn bị….  Nếu điều chỉnh được thì mọi thứ sẽ hoàn hảo và tuyệt vời hơn… Cười…  Qua đây thì Hồng Tuyên cũng xin được cảm ơn Ban tổ chức đã tổ chức mùa giải bóng đá: “Báo chí đồng hành cùng Doanh Nghiệp” mùa thứ 3 rất thành công, chúc Ban Tổ chức sẽ tổ chức nhiều mùa giải thiết thực và thành công như mùa giải năm nay.

PV: Nếu được chọn nói 1 điều gì đó với khán giả và người hâm mộ đã luôn đồng hành cùng mùa giải và cổ cũ cho Hồng Tuyên, Hồng Tuyên muốn chia sẻ điều gì?

Lê Hồng Tuyên: Lần đầu tiên thì Tuyên xin được chân thành cảm ơn khán giả và người hâm mộ đã dành cho cá nhân Tuyên và FC Ado Group. Mùa giải sau, FC Ado Group sẽ quay trở lại với diệm mạo mới tốt hơn, hoàn thiện và đẹp hơn.

PV: Cảm ơn Hồng Tuyên đã dành thời gian chia sẻ, chúc riêng cho Hồng Tuyên sẽ nhanh lành các chấn thương, có một sức khỏe tốt, thể lực tốt nhất để tham gia cùng đồng đội của mình ở các chặng tiếp theo. Chúc đội tuyển FC Ado Group sẽ luôn mang đến cho khán giả và người hâm mộ những pha bóng tuyệt vời và những trận đấu hay hơn nữa.

Các hình ảnh của Lê Hồng Tuyên tại giải bóng đá mùa thứ 3: “Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp”

Thủ môn Hồng Tuyên luôn sẵn sàng tư thế để bắt bóng.

Hồng Tuyên rất chăm chú và luôn sẵn tư thế khi đồng đội của mình cản bóng.

Một pha cản bóng tuyệt vời của Hồng Tuyên trước đội bạn.

Lê Hồng Tuyên, sinh năm 1989, thủ môn duy nhất của FC Ado Group trong mùa giải bóng đá: "Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp", Giám đốc Công ty Truyền thông Media. 4 lần đạt danh hiệu Thủ môn suất sắc các năm: 2013, 2015, 2018, 2020.

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/ban-tay-vang-khong-ngai-nhat-bong-cua-fc-ando-group.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)