1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Ai sẽ là vua phá lưới mùa giải thứ 3?

14/11/2020
Ngoài cuộc đua vào Bán kết đang đến hồi gay cấn của Giải bóng Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp, mùa 3 này, vẫn còn một cuộc đua khác không kém phần hấp dẫn. Đó là hành trình đến với danh hiệu Vua phá lưới giữa 2 ứng cử viên lớn nhất là Đào Duy Thành (Thành Hery) FC Nam An và Nguyễn Văn Hậu (Hậu Cristiano) của FC Ado Group.

Kết thúc vòng bảng, với 5 cái tên đang đua nhau vị trí cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất. Trong đó, Lê Minh Đức (FC Thiên Bằng Tuấn Hưng), Đào Duy Thành (FC Nam An) đều ghi được 5 bàn thắng. Ba cầu thủ còn lại ghi được 4 bàn thắng là: Nguyễn Văn Trường (FC Hoàng Thu), Nguyễn Đình Việt (FC Nhà báo trẻ) và Nguyễn Văn Hậu (FC Ado Group).

Sẩy chân, không đi tiếp được vào vòng sau nên các cầu thủ Lê Minh Đức (FC Thiên Bằng Tuấn Hưng) và Nguyễn Đình Việt (FC Nhà báo trẻ) gần như không còn khả năng tranh giành vị trí này nữa. Chỉ còn lại 3 cầu thủ của các Đội bóng đi tiếp vào vòng tứ kết là Đào Duy Thành (FC Nam An), Nguyễn Văn Trường (FC Hoàng Thu), và Nguyễn Văn Hậu (FC Ado Group).

Theo danh sách Top các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất khi kết thúc vòng tứ kết, nổi bật lên hai cái tên Đào Duy Thành (Thành Hery) của FC Nam An và Nguyễn Văn Hậu (Hậu Cristiano) của FC Ado Group. Đây là các cầu thủ của hai đội sẽ đi tiếp vào vòng bán kết của giải đấu.

Thành Hery trong trang phục mầu vàng

FC Nam An thắng dễ dàng trước đội FC TH Chống hàng giả TV của bầu Tuấn (Tuấn Besuto) với tỉ số không tưởng của một trận tứ kết là 9-3 nghiêng về FC Nam An. Trong trận này, Thành Hery đóng góp tới 5 bàn thắng và nâng số bàn thắng của mình ghi được cho tới lúc này là 10 bàn. Với số bàn thắng này, cầu thủ số 22 của Nam An tạm đứng đầu trong Top. Nhưng ở trận tiếp theo, họ sẽ gặp FC Tổng C.ty MB Land với các cái tên như: Lê Minh Tú, Phùng Minh Tính và đặc biệt là Đoàn Văn Lộc. Đoàn Văn Lộc là cầu thủ đã ghi được 3 bàn thắng trong trận gặp Hải Anh FC thì việc tiếp tục “nổ súng” sẽ đặt nặng trên đôi chân của Thành Hery. Vì vậy, việc Thành Hery có ghi được bàn thắng nào hay không, sẽ có câu trả lời ở cuối tuần này. Đây được đánh giá sẽ là một trận cầu đinh, rất đáng theo dõi.

Hậu Cristiano trang phục mầu xanh

Nguyễn Văn Hậu (Hậu Cristiano) của FC Ado Group cũng là một ứng viên cho vị trí Vua phá lưới mùa này. Sau trận thắng không mấy dễ dàng trước FC Kinh Đô và Anh Em, Hậu Cristiano cũng chỉ ghi được thêm 1 bàn thắng. Nếu FC Kinh Đô và Anh Em không mất cầu thủ do nhận thẻ đỏ trực tiếp thì kết quả trận đấu có thể sẽ khác. Nhưng cũng phải khẳng định rằng, FC Ado Group ở trận này chưa có đội hình mạnh nhất do phải phân phối cầu thủ để tiếp tục ở giải đấu khác, diễn ra vào đầu giờ chiều cùng ngày tại Hòa Lạc do chính Câu lạc bộ này tổ chức. Tỉ số 6-3 cũng đã phản ánh đúng cục diện của trận đấu. Với một bàn ghi được trong trận này, Hậu Cristiano cũng có cho mình 5 bàn thắng để vươn lên ngang bằng với cầu thủ Lê Minh Đức (FC Thiên Bằng Tuấn Hưng).

Ở Trận tiếp theo, đội của Hậu Cristiano sẽ gặp Đối thủ là FC chủ nhà Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu. Dấu hỏi đặt ra, liệu Hậu Cristiano có ghi được thêm nhiều bàn thắng để tiếp tục tham vọng đưa FC Ado Group vào vòng chung kết và cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng các cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng hay không? Câu trả lời sẽ có trong sáng thứ 7, ngày 10 tháng10 này, tại Sân vận động quận Hoàng Mai.

Dưới đây là một số hình ảnh của hai cầu thủ này trong Giải Bóng đá "Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp lần thứ III/2020".

Thành Hery trang phục mầu vàng trong trận gặp FC TH Chống hàng giải TV

Hậu Cristiano trang phục mầu xanh trong trận gặp FC Kinh Đô và Anh Em

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/di-tim-vua-pha-luoi-giai-bong-da-bao-chi-dong-hanh-cung-doanh-nghiep-mua-giai-thu-3-dao-duy-thanh-thanh-hery-fc-nam-an-hay-nguyen-van-hau-cristiano-cua-ado-group.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)