1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Làm đẹp

In Shower Whitening – Sữa tắm vàng 24K của Lalihui có thực sự thần thánh như lời đồn?

07/07/2020
In Shower Whitening – Sữa tắm vàng 24K của thương hiệu cao cấp Lalihui tuy chỉ mới ra mắt được ít ngày nhưng đã gây nên “ chấn động” lớn cho thị trường mỹ phẩm Việt với sức công phá vô cùng tuyệt vời của mình. Sản phẩm nổi tiếng khiến phái đẹp thực sự hài lòng bởi những công dụng vượt trội, mang đến sự đột phá cho làn da. Nhưng thực sự In Shower Whitening có thần thánh như lời đồn? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây.

TGĐ Đinh Thu Thủy trong lễ ra mắt sản phẩm mới

Sản phẩm In Shower Whitening được nghiên cứu theo công thức độc quyền và sản xuất theo dây chuyền hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt những nguyên lý làm đẹp và đáp ứng mọi nhu cầu mà phái đẹp yêu cầu ở một sản phẩm sữa tắm

Cũng giống như các sản phẩm khác của thương hiệu, sản phẩm In Shower Whitening ghi điểm với khách hàng với thiết kế tối giản, tiện lợi nhưng không kém phần sang trọng và thời thượng. Khách hàng có thể dễ dàng bị thu hút bởi thiết kế trong suốt và có thể thấy rõ tinh chất vàng 24K ở bên trong sản phẩm. Vẻ ngoài tinh tế đã một phần giúp khách hàng nhận định và đánh giá được chất lượng thật sự của sản phẩm.

Diễn viên Hồng Diễm có mặt tại sự kiện, trải nghiệm và cảm nhận về sữa tắm vàng 24k

Bảng thành phần vượt trội

Sản phẩm sở hữu bảng thành phần đáng mơ ước với toàn bộ là nguyên liệu vàng trong giới mỹ phẩm. Sản phẩm bao gồm các thành phần như Glycerin, Disodium Cocoamphodiacetate, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Titanium Dioxide và nổi bật hơn cả chính là tinh chất vàng 24k nguyên chất 10)% và chiết xuất cúc la mã. Bảng thành phần hoàn toàn đạt chuẩn thể hiện sự an toàn và lành tính của mình, đây là một trong những thành phần được đánh giá cao và gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng khi phù hợp với mọi làn da.

Công dụng tối ưu của sản phẩm In Shower Whitening

Công dụng của sản phẩm cũng được nhiều khách hàng đề cập và ca ngợi. Với hai dưỡng chất nổi bật là tinh chất vàng 24K và chiết xuất cúc la mã, sản phẩm đã hoàn toàn có thể mang lại những trải nghiệm hoàn toàn mới cho làn da. Chiết xuất cúc la mã có tính sát khuẩn cao, giúp làn da phục hồi các tế bào bị kích ứng cũng như chống viêm và chống dị ứng khi sử dụng. Trong khi đó, tinh chất vàng 24K lại có nhiều công dụng thần thánh như ngăn ngừa nếp nhăn, giảm thiểu quá trình lão hóa, điều hòa làn da cũng như tăng cường độ đàn hồi, collagen và làm trắng da hiệu quả.

Bên cạnh đó, các hoạt chất còn lại giúp sản phẩm đảm bảo được làn da được cung cấp được độ ẩm cũng như dưỡng chất và được bảo vệ an toàn.

Đến đây chắc các bạn đọc cũng đã có câu trả lời cho riêng mình xem liệu sản phẩm In Shower Whitening có thực sự thần thánh như lời đồn? Với sự uy tín của thương hiệu cũng như chất lượng thì đây được đánh giá là một sản phẩm đáng để trải nghiệm.

Theo Nguyễn Nga/Doanh nghiệp& Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/in-shower-whitening-sua-tam-vang-24k-cua-lalihui-co-thuc-su-than-thanh-nhu-loi-don.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)