1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Làm đẹp

S. Turbo Sport - Xu hướng thể thao mới của giới trẻ

17/12/2021
S. Turbo Sport là hệ thống chuỗi phòng gym với trang thiết bị máy móc hiện đại và chuyên nghiệp cùng đội ngũ HLV dày dặn kinh nghiệm và tâm huyết. Đây có thể được coi là điểm đến mới dành cho những người yêu thể thao.
S. Turbo Sport - Xu hướng thể thao mới của giới trẻ
Không gian hiện đại, trẻ trung và sang trọng tại S.Turbo Sport
 
S.Turbo Sport là dự án mới của Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2021 Nguyễn Thanh Giang ngay sau khi cô vừa đăng quang. Đến với S.Turbo Sport, không chỉ là việc thể hiện niềm đam mê thể thao vô tận, mà còn là nơi để thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Chuỗi phòng gym của nữ doanh nhân trẻ đang có cơ sở chính ở 110 Cầu Giấy, Hà Nội và hai chi nhánh mới tại Lê Văn Lương và Mỹ Đình.

Với thiết kế ấn tượng, S. Turbo Sport sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, máy móc, trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài. Hệ thống chuỗi phòng gym nằm ở các khu vực trung tâm, thuận lợi cho người tập. Đặc biệt, mỗi cơ sở đều có những khu vực tập nhóm riêng biệt và có khu thư giãn với các phòng xông hơi sang trọng. Tại S.Turbo Sport, người tập không chỉ được hướng dẫn, định hướng những bài tập phù hợp với cơ thể và vóc dáng riêng của bản thân, mà còn được xây dựng những thực đơn lành mạnh, khỏe mạnh nhưng vẫn đầy đủ dinh dưỡng.
 
S. Turbo Sport - Xu hướng thể thao mới của giới trẻ
Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021 Nguyễn Thanh Giang gần gũi, cá tính bên thương hiệu riêng S.Turbo Sport
 
Vốn là một người có tầm ảnh hưởng, Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021 Nguyễn Thanh Giang luôn truyền những năng lượng tự tin nhất của mình đến với giới trẻ. Thể thao cũng là niềm đam mê của cô. Mặc dù rất bận rộn, nhưng để duy trì sức khỏe và sự tích cực của bản thân, thì thể thao góp một phần không nhỏ trong đó. S.Turbo Sport chính là nơi để cô lan tỏa những giá trị mà thể thao mang lại cho sức khỏe đến với mọi người. Bằng tinh thần làm việc chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng bằng những dịch vụ tận tâm nhất, nữ doanh nhân trẻ muốn đưa thương hiệu của mình đi xa hơn nữa đến với các tỉnh thành trên cả nước.

S. Turbo Sport - Xu hướng thể thao mới của giới trẻ
Nhân dịp khai trương cơ sở mới, S.Turbo Sport dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho 50 người đầu tiên đăng ký. Liên hệ theo số Hotline: 1900 86 86 56 để biết thêm chi tiết.
Người Hà Nội
https://nguoihanoi.com.vn/s-turbo-sport-xu-huong-the-thao-moi-cua-gioi-tre_270483.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)