1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Thương hiệu nước khoáng Tình Thương và những sẻ chia thiết thực với lực lượng chống dịch

05/08/2021
Trong lúc các lực lượng phòng, chống dịch đang căng mình tại các chốt trực phòng, chống dịch Covid-19 thì cũng là lúc những chuyến xe nghĩa tình đúng với thương hiệu nước khoáng Tình Thương được trao đến miễn phí.

Cụ thể, Thương hiệu nước khoáng Tình Thương đã dành tặng 690 thùng nước khoáng và những vật phẩm khác trị cho các chiến sĩ ở tuyến đầu chống dịch như: Chiến sĩ công an, dân quân, tự vệ, biên phòng, tổ dân phố, cán bộ y tế, các tổ chức đoàn thể trực tại các chốt kiếm dịch trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Tổng Giám đốc thương hiệu nước khoáng Tình Thương Hà Huy Thanh thành thật: "Chúng tôi rất vinh dự được chia sẻ một phần công sức cho các chiến sĩ đang vô cùng vất vả để bảo vệ an toàn cho người dân. Tôi luôn tâm niệm rằng, chia sẻ là một con đường hai chiều nối liền ta và thế giới xung quanh. Con đường này càng lưu thông thì chúng ta càng thịnh vượng và hạnh phúc; một thế giới ở đó người với người kết nối với nhau bằng những chuyến xe gửi tặng và biết ơn trên những ngả đường chia sẻ".

Nước khoáng Tình thương là sản phẩm được ra đời trong bối cảnh đại dịch Covid-19, mang thông điệp vô cùng nhân văn và sâu sắc dành tặng cho tất cả mọi người: "Thấu hiểu - Chia sẻ - Kiến tạo giải pháp"./.

Theo Gang Tống/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/thuong-hieu-nuoc-khoang-tinh-thuong-va-nhung-se-chia-thiet-thuc-voi-luc-luong-chong-dich-p32831.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)