1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Tạp chí Doanh nghiệp & Thương hiệu: Chuỗi hành trình chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19

18/05/2020
Chiều nay 24/04/2020 Tạp chí Doanh nghiệp & Thương hiệu và Công ty CP - Meiji tiếp tục hành trình thiện nguyện trao tặng hàng trăm xuất quà cho các Trung tâm trẻ mồ côi của quận Hà Đông và quận Đống Đa - Hà Nội.

Những hộp sữa chua MEIJI thơm ngon, mát bổ của thương hiệu uy tín Thế giới trên hàng 100 năm qua, giúp bổ sung các dinh dưỡng cần thiết và tăng cường sức đề kháng hàng ngày nhất là trong thời gian dịch bệnh hiện nay. Những món quà nhỏ bé nhưng thật ấm áp trong chiều đông lạnh của Hà Nội.

Chuỗi hoạt động CHUNG TAY PHÒNG, CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19 của Tạp chí Doanh Nghiệp & Thương Hiệu cùng các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm sẽ liên tục được thực hiện.

Ông Vũ Danh Quý đại diện Công ty CP-Meiji (người đứng bên phải) trao tặng các suất quà cho các bé tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội.

Bà Nguyễn Khánh Phương (người đứng bên phải) và Ông Vũ Danh Quý đại diện Công ty CP-Meiji (người đứng bên trái) trao tặng các suất quà cho các bé tại Nhà nuôi dưỡng trẻ em Hữu nghị Đống Đa (102 Yên Lãng, Thái Thịnh, quận Đống Đa, Hà Nội).

Đây là những nghĩa cử và thiết thực để giúp các bé được nuôi dưỡng tại Trung tâm có sức khỏe tốt, tăng cường sức đề kháng trước dịch bệnh Covid-19.

Xuân Lộc/Doanh nghiệp và Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/tap-chi-doanh-nghiep-thuong-hieu-chuoi-hanh-trinh-chung-tay-phong-chong-dich-benh-covid-19.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)