1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Những món quà ý nghĩa trong ngày Valentine 14/2

04/03/2020
Ngày lễ tình nhân Valentine 14/2 sắp đến, đây là dịp các cặp tình nhân dành tặng cho nhau những lời chúc và món quà ý nghĩa nhất. Dưới đây là một số món quà ý nghĩa các bạn tham khảo đẻ dành tặng cho một nửa của mình nhé.

Socola

Socola vốn được coi là món quà valentine truyền thống và quen thuộc dành cho các cặp đôi đang yêu nhau. Còn gì tuyệt vời hơn khi trong ngày này được cùng nhau thưởng thức hương vị đặc biệt của những thỏi socola vừa đắng, vừa ngọt, giống như mùi vị của tình yêu. Đó cũng là lúc đôi bạn cùng nhìn lại những thăm trầm trong tình yêu của mình. Từ đó, luôn trân trọng những giây phút được bên nhau và yêu nhau.

Nước hoa

Hãy xóa tan ý nghĩ chỉ phái đẹp mới sử dụng nước hoa, thay vào đó một người đàn ông nam tính và chỉnh chu cũng mong muốn được sở hữu mùi hương thuộc về họ. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn là người quyết định mùi hương chỉ thuộc về người đàn ông/phụ nữ của riêng mình.

Hoa tươi  

 Hoa tươi sẽ là món quà Valentine cho bạn gái được nhiều bạn nam lựa chọn. Đây là món quà truyền thống trong ngày Valentine, bởi hầu như các bạn gái đều yêu thích hoa. Và loài hoa thường được chọn trong ngày này là hoa hồng.

Hoa tươi thường được lựa chọn trong ngày Valentine là hoa hồng. Loài hoa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu nên đây là món quà Valentine gần như hoàn hảo nhất bày tỏ sự thương yêu mà bạn dành cho người ấy.

Hay bạn cũng có thể tự tay mình đan kết những bông hoa để tặng người yêu. Như vậy sẽ càng ý nghĩa hơn.

Vé xem phim

Một bộ phim tình cảm lãng mạn sẽ là món quà rất hợp cho ngày lễ tình nhân, nhất là với các mọt phim. Và cho dù không phải mọt phim thì bạn và người yêu cũng nên thử "đổi gió" xem sao.

Hộp hoa hồng sáp thơm

Hoa hồng thể hiện một tình yêu nhẹ nhàng và sâu sắc. Màu hồng như toát lên vẻ dịu dàng, thanh nhã của người con gái bạn yêu. Tặng nàng một bó hoa hồng màu hồng là bạn đã tặng cả sự lãng mạn và ngọt ngào chất chứa trong món quà đó.

Hoa hồng sáp thơm Gift set màu hồng tượng trưng cho một tình yêu lãng mạn và nhẹ nhàng và là món quà ý nghĩa dành tặng những người mà bạn yêu thương….

Trang sức

Nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì trang sức bạc lại là hiện thân của tình yêu vĩnh cửu. Vậy thì, còn chần chờ gì nữa mà bạn không lựa chọn cho người bạn đời của mình một món quà trang sức bạc thật ý nghĩa, thật ấn tượng nhưng cũng không kém phần sang trọng để thể hiện tình yêu, lòng chung thủy, và sự chia sẻ của mình. Tặng trang sức là cách hâm nóng tình yêu hiệu nghiệm nhất, nhưng tặng cho “đúng điệu” và có ý nghĩa là điều không đơn giản, làm sao để món quà của bạn có thể thay ngàn lời muốn nói?

Theo Môi trường và Xã hội

http://moitruongvaxahoi.vn/Article/2208/Nhung-mon-qua-y-nghia-trong-ngay-Valentine-142.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)