1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Lá thư tri ân đội ngũ cán bộ, y bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch Covid - 19

05/08/2021
Vừa qua, thư viện tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức cuộc thi “viết thư tri ân đội ngũ cán bộ, y bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch Covid-19”. Đối tượng tham gia: là các em thiếu nhi độ tuổi từ 6 -15 tuổi, hiện đang sinh sống trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Từ cuộc thi này, Ban tổ chức mong muốn tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đặc biệt trong lứa tuổi thiếu nhi; thể hiện sự tri ân của thế hệ trẻ đối với đội ngũ cán bộ, y bác sỹ trên tuyến đầu chống dịch Covid - 19 đem lại sự bình yên cho Nhân dân và đất nước.

Đồng thời, thông qua cuộc thi, tạo ra môi trường vui chơi, học tập an toàn, bổ ích và có ý nghĩa cho các em trong dịp hè và trong điều kiện phòng, chống dịch Covid - 19 như hiện nay.

Ban Tổ chức đã nhận được nhiều bài dự thi thể hiện tình cảm yêu quý, trân trọng và biết ơn các y bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch. Được sự chia sẻ của Tiến sỹ Vũ Dương Thúy Ngà cùng kênh “cùng bạn đọc sách” Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu xin gửi tới quý bạn đọc gần xa, một trong các bài tham dự cuộc thi “viết thư tri ân đội ngũ cán bộ, y bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch Covid-19”.

Bài dự thi của em Hoàng Trâm Anh, Lớp 7A5, Trường THCS Trọng Điểm, thành phố Hạ Long.

Toàn văn bài dự thi của em Hoàng Trâm Anh, Lớp 7A5, Trường THCS Trọng Điểm, thành phố Hạ Long.

Cuộc chiến chống dịch Covid - 19 của dân tộc ta và của toàn nhân loại còn rất cam go, các em hãy tích cực chung tay để đẩy lùi dịch bệnh. Việc thực hiện đúng các hướng dẫn, quy định của Bộ Y tế và của địa phương cũng là một sự đóng góp rất quý báu. Từ sự tri ân với các y bác sĩ, mong rằng các em sẽ quý trọng hơn những ngày còn được bình yên ở nhà. Biến những ngày hè thành những ngày vui vẻ, tự tìm đọc những cuốn sách hay và làm những công việc mà mình yêu thích.

Theo Kim Thúy/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/la-thu-tri-an-doi-ngu-can-bo-y-bac-si-tren-tuyen-dau-chong-dich-covid-19-p32849.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)