1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Hành trình đi đến những giấc mơ

15/12/2020
Sáng 12/11 buổi chụp ảnh lần 2 trong sự kiện “Đám cưới tập thể dành cho những cặp đôi hạnh phúc nhất thế gian” mùa thứ 3 do Trung tâm phụ nữ & phát triển Việt Nam - Trung tâm hỗ trợ phát triển Phụ nữ Hà Nội; Tạp chí Doanh nghiệp & Thương hiệu; Hệ thống Ảnh viện áo cưới Vivian; Công ty tổ chức sự kiện tiệc cưới Trống Đồng; CLB Áo dài Việt Nam, IGV Group; Thiện Tâm Duyên cùng các đơn vị đồng hành tổ chức chương trình “Giấc mơ có thật” dành tặng cho những cặp đôi khuyết tật, hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình dự kiến được diễn ra vào 13:00 ngày 06 tháng 12 năm 2020 tại địa điểm Trung Tâm Phụ Nữ Và Phát Triển Việt Nam – số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, HN.

Theo đó, 14 cặp đôi tham dự buổi  thứ 2 chụp ảnh cưới tập thể với bối cảnh hết sức ý nghĩa tại tháp Bút, cầu Thê Húc, điểm qua tuyến phố đi bộ Hà Nội và dâng hương tại tượng đài vua Lý Thái Tổ.

Chương trình được hình thành bởi mong muốn được sẻ chia đến những con người thiệt thòi, thiếu may mắn và đang sống trong những hoàn cảnh đặc biệt. Hơn nữa đó là sự kết nối, lan tỏa yêu thương với cộng đồng và xã hội.

“Giấc mơ có thật” là một trong những hoạt động xã hội của Tạp chí Doanh nghiệp & Thương hiệu, là xuất phát từ những tấm lòng sẻ chia của Ban Lãnh đạo cùng toàn bộ cán bộ, đội ngũ phóng viên của Tạp chí đã không ngại khó, ngại khổ đồng hành trên những chặng đường… hướng đến một xã hội tốt đẹp.

Cùng với 13 cặp đôi tham gia buổi thứ 2 chụp ảnh cưới tập thể lần này đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau trên cả nước.

Có những khoảnh khắc lắng đọng khó kìm lòng, khi phóng viên là những người trực tiếp dẫn nối dệt mộng câu chuyện của các cặp đôi: “Trước đây, vì hoàn cảnh không cho phép, chúng tôi chỉ làm mấy mâm tiệc nho nhỏ để chung vui. Hôm nay, tham dự buổi chụp ảnh cưới và lễ dâng hương, chúng tôi rất xúc động khi góp mặt ở một chương trình rất ý nghĩa đối với chúng tôi như thế này.  Xin gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức đã tài trợ cho vợ chồng tôi và các cặp đôi có một buổi chụp hình, sắp tới là có một đám cưới chung với mọi người”

đó là chia sẻ của anh Trương Xuân Lâm và chị Nguyễn Thị Hoa đến từ thành phố Quy Nhơn đã không quản đường xa nắng mưa,  để cùng nhau nắm tay trong hạnh phúc trào dâng tại sự kiện.

Cũng trên gương mặt các cặp đôi trong trang phục váy cưới truyền thống, áo vest trang trọng là những nụ cười rạng ngời hạnh phúc. Các anh chị chưa từng có lễ cưới chính thức, chưa từng nghĩ đến ngày trọng đại của cuộc đời mình sẽ được trang hoàng, đầy đủ mang nhiều dấu ấn cảm xúc kia. Chương trình lễ cưới tập thể với chủ đề “Giấc mơ có thật” như 1 món quà cuộc đời dành tặng cho họ, thêm cả sự vững tin vào cuộc sống khi mọi hoàn cảnh khó khăn họ vẫn luôn bên nhau nơi cùng cực của cuộc đời…

Lời cảm tạ sau, không quên gửi đến mạnh thường quân, nhà hảo tâm, cùng những đơn vị đồng hành luôn theo dõi chương trình và đóng góp công sức để tạo nên “Giấc mơ có thật” tuyệt vời đó lời cám ơn trân trọng: Công ty Vàng Việt; Công ty quảng cáo và tổ chức sự kiện Hoàng Mai; Cơ sở Chay Tâm An Lạc; Nhà tài trợ Hoa Lyly; Gia đình Thiện Tâm Duyên; Công ty Trung An… Chúc các đơn vị luôn vững mạnh trong hoạt động chuyên môn, nhiệt huyết cùng chia sẻ và lan tỏa những thông điệp yêu thương cho đi khắp muôn nơi.

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/hanh-trinh-di-den-nhung-giac-mo.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)