1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Hà Tĩnh: Trường THCS Nguyễn Biểu đẩy mạnh công tác truyền thông cho học sinh

17/11/2020
Trường THCS Nguyễn Biểu (Đức THọ-Hà Tĩnh) vừa phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ - Trung tâm Y tế huyện, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Yên Hồ tổ chức giáo dục truyền thông kỹ năng phòng chống lạm dụng tình dục trẻ em, phòng chống bạo lực học đường và chăm sóc sức khỏe sinh sản cho vị thành niên cho hàng trăm học sinh nhà trường.

Buổi truyền thông đã mang lại những kiến thức hết sức thiết thực cho các em học sinh

Tại buổi truyền thông, các em học sinh đã được tiếp nhận những kiến thức và kỹ năng phòng chống lạm dụng tình dục trẻ em, phòng chống bạo lực học đường và chăm sóc sức khỏe sinh sản cho vị thành niên từ đó giúp cho các em học sinh biết cách để phòng vệ, bảo vệ chính mình.

Qua buổi truyền thông, Ban tổ chức đã lồng ghép phần thi Rung chuông vàng, giúp các em tìm hiểu về các kỹ năng phòng tránh xâm hại tình dục trẻ em,  bảo vệ sức khỏe sinh sản vị thành niên, phòng chống đuối nước, phòng chống Bạo lưc học đường và phòng chống rác thải nhựa để bảo vệ môi trường.

Ngoài vấn đề phòng chống bạo lực học đường, kỹ năng phòng tránh xâm hại tình dục trẻ em vẫn đề môi trường cũng được ban tổ chức hết sức quan tâm

Cũng tại đây, phòng Y tế huyện đã trao 5 suất quà cho 5 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời động viên các em tiếp tục cố gắng, vươn lên trong học tập và cuộc sống.

“Đây là buổi truyền thông rất ý nghĩa đã giúp cho chúng em hiểu rõ hơn về quá trình thay đổi ở lứa tuổi vị thành niên của chính bản thân mình, từ đó nắm rõ hơn về những biện pháp để phòng tránh thai ngoài ý muốn, phòng tránh xâm hại trẻ em và cách phòng tránh đuối nước cho trẻ em nhất là trong những ngày hè”, một học sinh chia sẻ.

Theo La Giang

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/ha-tinh-truong-thcs-nguyen-bieu-day-manh-cong-tac-truyen-thong-cho-hoc-sinh.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)