1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Hà Tĩnh: Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải kiểm tra các chốt kiểm soát dịch tại Đức Thọ

23/08/2021
Chiều ngày 21/8, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải kiểm tra các chốt kiểm soát dịch ở Đức Thọ, cùng đi có Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Trần Quang Tuấn, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Trần Hoài Đức.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid - 19 tại huyện Hưng Nguyên và huyện Nam Đàn tỉnh Nghệ An là hai địa phương giáp ranh với huyện Đức Thọ. Hiện nay đã thực hiện chỉ thị 16 của TTCP trong ngày 20 và 21/8. Huyện Đức Thọ đã thành lập 6 chốt liên ngành phòng chống dịch Covid - 19 tại các cửa ngõ ra vào địa bàn. Cụ thể: chốt số 1 hướng từ cầu Yên Xuân mới vào địa bàn xã Tùng Châu tại cầu Máng, thôn Châu Thịnh; chốt số 2 hướng từ cầu đường sắt Yên Xuân vào địa bàn xã Tùng Châu nằm trên đường liên xã thôn Diên Phúc, xã Tùng Châu; chốt số 3 trên QL 15 địa bàn giáp ranh xã Nam Kim và xã Trường Sơn; chốt số 4 tại cầu Đồng Văn trên tuyến Tỉnh lộ 552, giáp ranh giữa xã Đức Lạng; chốt số 5 Đường tỉnh lộ 554 giáp ranh xã Phú Lộc và An Dũng; chốt số 6 tại Khu vực quân trại – đường QL 281 xã Thanh Bình Thịnh.

Lãnh đạo huyện báo cáo tình hình kiểm soát ở các điểm chốt trên địa bàn.

Đồng chí Chủ tịch tỉnh biểu dương tinh thần khẩn trương kịp thời nghiêm túc của các lực lượng triển khai thực lập chốt hiện đúng thời gian, đảm bảo công tác phòng chống dịch. Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu các lực lượng làm nhiệm vụ phải quyết liệt trong việc kiểm soát cấm người và phương tiện qua lại đối với các địa điểm này, đồng thời nhắc nhở các lực lượng làm nhiệm vụ phải đảm bảo các nguyên tắc phòng chống dịch bệnh, giữ gìn cho bản thân, đồng đội và nhân dân các vùng phụ cận.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương tinh thần khẩn trương, nghiêm túc của các lực lượng triển khai ngay việc lập chốt , đảm bảo công tác phòng chống dịch.

Với phương châm “xã bảo vệ xã, huyện bảo vệ huyện, tỉnh bảo vệ tỉnh”, việc lập chốt kiểm soát đã được huyện và các xã, thị trấn tiến hành khẩn trương, nghiêm túc, để kiểm soát chặt chẽ người ngoài vào địa bàn và công dân của mình về từ vùng có dịch; có giải pháp xử lý kịp thời đối với những người có yếu tố dịch tễ, xử lý nghiêm người vi phạm các quy định phòng chống dịch Covid - 19. Đây có thể xem như “hàng rào” chống dịch như chống giặc mới có thể bảo vệ an toàn cho Nhân dân.

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/ha-tinh-chu-tich-ubnd-tinh-vo-trong-hai-kiem-tra-cac-chot-kiem-soat-dich-tai-duc-tho-p33379.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)