1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Hà Nội: Một học sinh bị bỏ rơi trên đại lộ được CSGT giúp đỡ

03/03/2020
Chiều 15 - 1, Đội Cảnh sát giao thông số 11 (Công an TP Hà Nội) vừa tiến hành bàn giao một cháu bé bị lạc về cho gia đình.

Chiều 15 - 1, Đội Cảnh sát giao thông số 11 (Công an TP Hà Nội) vừa tiến hành bàn giao một cháu bé bị lạc về cho gia đình.

Chị Phạm Thị Vui mẹ của Phúc ngay sau đó có mặt tại trụ sở Đội Cảnh sát giao thông số 11 đón con về.

Thông tin với Tạp chí DNTH, Đại úy Phạm Văn Luyến - Phó Đội trưởng Đội CSGT số 11 cho biết, vào khoảng 11h trưa cùng ngày, tuần tra trên tuyến Đại lộ Thăng Long, khi tới Km 27 + 500 tổ công tác đơn vị phát hiện một cháu bé trai đang ngồi trên lan can khóc. Nhanh chóng tiếp cận, cháu cho biết tên là Phúc học sinh Trường Tiểu học Thạch Hòa, huyện Thạch Thất.

Do đến giờ đi học về, nhưng cháu Phúc mải chơi nên quên không ra xe ô tô đưa đón học sinh. Đáng trách là lái xe cũng không kiểm tra xem thiếu, vắng học sinh nào không mà đã cho xe di chuyển và cũng không thông báo cho gia đình.

Lo bị bố mẹ mắng, Phúc đã tự đi bộ về nhà nhưng khi lên trên đường cao tốc thì mất phương hướng.

Tổ công tác đã đưa cháu Phúc về đơn vị cho ăn uống và liên hệ với gia đình để lên đón cháu về. Chị Phạm Thị Vui mẹ của Phúc ngay sau đó có mặt tại trụ sở Đội Cảnh sát giao thông số 11 đón con về.

Chị Vui cho biết, gia đình có thuê xe đưa đón con đi học hàng ngày từ nhà đến trường, hôm nay như mọi lần đến giờ nghỉ trưa nhưng không thấy con về, gia đình liên hệ với lái xe đưa đón học sinh thì được trả lời hình như cháu Phúc đã về rồi và có bảo để quay lại trường tìm.

Theo Doanh nghiệp và Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/ha-noi-mot-hoc-sinh-bi-bo-roi-tren-dai-lo-duoc-csgt-giup-do.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)