1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Công an tỉnh Bắc Giang tổ chức chương trình “Nâng bước chân em đến trường”

06/10/2021
Tuyên truyền sâu, rộng về tác hại ma túy và PCCC&CNCH; tặng quà Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi; trao tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn những suất quà, suất học bổng là dấu ấn thành công của chương trình.

Nhân dịp năm học mới 2021-2022, vừa qua, Công an tỉnh Bắc Giang phối hợp với Đoàn Thanh niên địa phương và nhóm thiện nguyện A98 tổ chức chương trình tình nguyện “Nâng bước chân em đến trường” tại trường THCS xã Giáo Liêm, huyện Sơn Động.

Những phần quà ý nghĩa được trao đến tay các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình ý nghĩa này, đồng chí Đoàn Văn Phương – Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Bắc Giang cùng lãnh đạo đơn vị địa phương và nhóm thiện nguyện A98 đã trao 04 suất học bổng, 44 suất quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn và tổ chức trao quà Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn.

Quá trình tuyên truyền pháp luật, hướng dẫn các em học sinh rất hào hứng.

Nhằm trau dồi nhận thức, cách phòng chống với các tệ nạn, sự cố bất ngờ cũng như nâng cao ý thức bảo vệ bản thân, Công an tỉnh Bắc Giang phối hợp với Công an huyện Sơn Động thông qua chương trình tổ chức tuyên truyền pháp luật về phòng chống tác hại ma túy và PCCC&CNCH đã thú hút được sự quan tâm của các em lứa tuổi học sinh.

Bánh kẹo, nước ngọt để các cháu thiếu nhi đón một cái Tết Trung thu ấm áp tình thương.

Đây là hoạt động ý nghĩa giúp các em học sinh có cơ hội được học tập, sinh hoạt trong một môi trường, điều kiện tốt hơn từ đó phát triển, hoàn thiện bản thân xứng đáng là "Chủ nhân tương lai của đất nước"./.

Theo Đăng Hưng/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/cong-an-bac-giang-to-chuc-chuong-trinh-nang-buoc-chan-em-den-truong-1594839943-p34341.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)