1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Abipha Group trao tặng hàng trăm suất quà cho người dân Quảng Bình

09/01/2021
Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, cuối tháng 11 vừa qua, Abipha Group đã tổ chức chuyến từ thiện mang tên “Chia sẻ yêu thương”, kịp thời trao tặng những suất quà ý nghĩa tới tận tay bà con chịu ảnh hưởng do thiên tai tại tỉnh Quảng Bình.

Chuyến từ thiện kéo dài từ 23/11-28/11, đoàn từ thiện Abipha Group đã tới thăm và tặng quà cho bà con thôn Tiền Vinh, xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh. Tại đây, Abipha Group đã trao tặng 70 suất quà gồm tiền mặt, gạo và các vật dụng thiết yếu, trong đó có sản phẩm do chính Abipha Group sản xuất.

Abipha Group cũng đã tới thăm và tặng quà cho các nhà thuốc trong khu vực thiên tai. Mỗi suất quà bao gồm tiền mặt, gạo và sản phẩm của Abipha. Cũng tại xã Võ Ninh, Abipha Group đã trao tặng 50 chai nước rửa tay và 100 lọ ho Abipha cho trạm y tế xã, đây sẽ là món quà ý nghĩa khi dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp.

Đoàn tới thăm nhà thuốc huyện Lệ Thủy

Đoàn tới thăm nhà thuốc huyện Quảng Ninh

Thăm trạm y tế xã Võ Ninh

Các em học sinh cũng chịu ảnh hưởng khá nhiều sau bão lũ, nhiều em học sinh bị trôi hết sách vở. Thấu hiểu điều đó, Abipha Group đã trao tặng 250 suất quà (2 vở và 2 bút) cùng 50 chai nước rửa tay cho các em học sinh trường Tiểu học Võ Ninh.

Thăm trường tiểu học Võ Ninh

Chia sẻ sau chuyến đi, ông Trịnh Đình Anh - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dược phẩm quốc tế Abipha cho biết: "Toàn bộ kinh phí cho chuyến từ thiện được trích từ Qũy Phúc Lợi của Abipha Group và đóng góp của cán bộ, công nhân viên công ty trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam. Trước những thiệt hại lớn mà miền Trung phải gánh chịu, toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty đã cùng chung tay đóng góp để sẻ chia với bà con với tinh thần chia sẻ yêu thương."

Trong đợt thiên tai vừa qua, có một nhân sự của công ty tại khu vực Hà Tĩnh cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Biết được điều đó, Công ty đã qua thăm và tặng phần quà trị giá 5 triệu đồng, góp phần giúp nhân viên Abipha vượt qua khó khăn.

Với tâm nguyện chăm sóc sức khỏe cộng đồng và góp phần phát triển ngành dược phẩm Việt Nam ngày càng lớn mạnh, Abipha Group luôn cam kết mang lại những sản phẩm tốt nhất vì sức khỏe con người. Không chỉ vậy, hằng năm, Abipha Group đều tổ chức các chuyến từ thiện, sẻ chia yêu thương tới những người khó khăn trên mọi miền Tổ quốc.

Theo Minh Vân/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/abipha-group-trao-tang-hang-tram-suat-qua-cho-nguoi-dan-quang-binh.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)