1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Văn học
  4.  › 
  5. Truyện - Chân dung

Hoàng Trường Giang – nam doanh nhân trẻ, ấp ủ những ước mơ táo bạo

04/02/2021
Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ, nhưng chàng trai Hoàng Trường Giang sinh năm 1994 đã sở hữu cho mình hai thương hiệu uy tín trong ngành làm đẹp Việt. Vốn xuất thân từ chàng sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, nhưng ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Hoàng Trường Giang đã ấp ủ cho mình những hoài bão vượt xa chuyên ngành mình theo học...

Doanh nhân trẻ Hoàng Trường Giang

Trước khi trở thành doanh nhân, Hoàng Trường Giang đã được coi là “học trò cưng” của nhiều thầy cô trong Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Dù không theo học chuyên ngành Báo chí, nhưng ngay từ khi còn là học sinh năm nhất, anh đã gắn bó với câu lạc bộ chuyên ngành của Khoa Báo chí. Suốt những năm tháng sinh viên, anh thử sức với MC, nghệ thuật, kinh doanh online... Dù bận rộn như vậy, nhưng lúc nào chàng sinh viên ấy cũng chứa đựng nguồn năng lượng dồi dào.

Từ khi còn là sinh viên, Giang thuê trọ tại một chiếc phòng nhỏ chỉ vỏn vẹn 2 triệu đồng. Nhưng trong căn phòng đó, ngoài không gian sinh hoạt, học tập, anh dành trọn một góc để trưng bày những sản phẩm khi tập tành kinh doanh. Vừa là một chàng sinh viên năng nổ, Giang cũng là một người có khiếu kinh doanh. Giang bán đủ thứ, từ mặt nạ bạc hà, son, ... tới trang sức bạc dành cho sinh viên, đồ phong thủy...

Sau khi tốt nghiệp, trong khi các bạn bè nộp hồ sơ xin việc khắp nơi, Giang âm thầm lựa chọn cho mình một lối đi riêng biệt. Anh quyết định rời xa Hà Nội, chuyển vào TP.HCM sinh sống và nghiên cứu chuyên sâu về ngành làm đẹp. Rẽ ngang một cách đầy nghiêm túc, chỉ một thời gian ngắn sau, Giang công bố ra mắt hãng mỹ phẩm G.I.A Cosmetic với vai trò CEO.

Chia sẻ về cơ duyên với G.I.A Cosmetic, Hoàng Trường Giang cho biết: “Vì yêu cái đẹp và mong muốn mang đến những giá trị hoàn mỹ cho khách hàng, tôi quyết định chinh chiến với lĩnh vực này một cách nghiêm túc. Trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu đầu tiên, bản thân tôi đã rút ra kinh nghiệm cho mình những kỹ năng và kiến thức trong việc quản lý và vận hành doanh nghiệp, cũng như thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng để giúp G.I.A Cosmetic vững chãi hơn trong lộ trình phát triển của tương lai.”

Được biết, sau gần 2 năm ra mắt thị trường, G.I.A Cosmetic đã đạt được những thành tựu đáng kể, được tin dùng rộng rãi tại hệ thống spa trên cả nước. Hiện tại G.I.A Cosmetic đang định vị cho mình là một trong những đơn vị phân phối, chuyển giao quy trình Spa chuẩn Hàn và ứng dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất.

Với những kinh nghiệm và bài học rút ra khi phát triển thương hiệu đầu tiên, năm 2020, Hoàng Trường Giang lại tiếp tục ra mắt thị trường thương hiệu spa Malee Beauty & Academy. Đây được coi là một quyết định táo bạo khi Malee Beauty & Academy được “trình làng” đúng thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng nặng nề đến nền kinh tế. Tuy vậy, anh Giang tin đây chính là cơ hội của mình.

Anh tâm sự: “Điều khiến cho tôi quyết định khởi nghiệp lĩnh vực spa – thẩm mỹ viện trong thời kỳ Covid-19 đang diễn ra phức tạp cũng là một trong những quyết định táo bạo và mạo hiểm. Tuy nhiên thách thức luôn đi liền với cơ hội, tôi cũng coi đây là thời điểm vàng cho chính teamwork của mình. Malee Beauty & Academy được hoạt động với sứ mệnh lắng nghe những câu chuyện về làn da của khách hàng, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng nhất và hoàn mỹ nhất.”

Bằng nhiệt huyết của tuổi trẻ, Hoàng Giang đã không ngừng nỗ lực, nghiên cứu chuyên sâu để phát triển hai thương hiệu của mình. Hiện tại, Malee Beauty & Academy đang mở rộng và phát triển thêm cơ sở 3 và 4, mục tiêu trở thành một trong những chuỗi thương hiệu làm đẹp uy tín và có vị thế trên thị trường.

Để thực hiện được những hoài bão đầy táo bạo, động lực lớn nhất đối với doanh nhân trẻ Hoàng Trường Giang chính là gia đình. Gia đình chính là điểm tựa, cũng là nguồn cổ vũ lớn nhất để Trường Giang hoạch định cho mình những kế hoạch và bước đường tương lai. Hơn hết, Trường Giang luôn chú ý tới sức khỏe, duy trì năng lượng thật tốt để tập trung cho công việc và sự nghiệp.

Theo Minh Vân/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/hoang-truong-giang-nam-doanh-nhan-tre-ap-u-nhung-uoc-mo-tao-bao.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)