1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Văn học
  4.  › 
  5. Truyện - Chân dung

Bí quyết thành công nhờ Marketing online của chàng trai 9x Tuyển Bùi

12/04/2021
Khi đang học năm 2 Đại học FPT, Tuyển Bùi quyết định bỏ học và khởi nghiệp từ 2 bàn tay trắng. Hiện tại, chàng trai 9x Tuyển Bùi đang là chủ của một văn phòng cung cấp dịch vụ Marketing Online. Đối với Tuyển Bùi, chìa khóa của thành công chính là nắm bắt cơ hội và chấp nhận mạo hiểm.

Tuyển Bùi - chàng trai trẻ thành công nhờ Marketing Online

Nhiều người cho rằng, đại học luôn là cánh cửa tương lai, là con đường được lựa chọn để đến thành công. Mặc dù lúc ấy đang là sinh viên năm hai, chàng trai 20 tuổi Tuyển Bùi đã từ bỏ giảng đường để chọn một lối đi khác, lối đi mạo hiểm mà không phải ai cũng dám đương đầu.

Sau khi nghỉ học, Tuyển Bùi quyết định sang Nga, học sửa máy tính. Hơn hai năm học tập và làm việc tại nước ngoài, Tuyển Bùi quyết định về Việt Nam, làm đủ ngành nghề: làm may, mở cơ sở sản xuất quần áo xuất khẩu đi Nga, kinh doanh đồ gỗ... Chàng trai hơn 20 tuổi dám nghĩ, dám làm, nhưng đáng tiếc là các công việc ấy đều thất bại.

“Có thời điểm tôi lao vào kinh doanh, thử sức với mọi lĩnh vực, ngành nghề nhưng đúng là tuổi trẻ bồng bột, mọi lần khởi nghiệp của tôi đều thua lỗ. Nhưng tôi thuộc tuýp “lì đòn”, dù thấp bại cũng không bỏ cuộc. Năm 2016, sau khi kinh doanh đồ gỗ giao hàng bỏ mối các tỉnh trong Miền Nam không thành công, tôi nhận thấy sự phát triển không ngừng của thời đại công nghệ và quyết định chuyển về phát triển dịch vụ kinh doanh online.Quả thực những năm tháng bươn chải, không ngừng khởi nghiệp và những bài học 2 năm ngắn ngủi trong trường FPT cũng giúp ích cho tôi không ít trong thời gian đầu. Nhưng thú thật là chẳng có chặng đường nào là dễ dàng”. Tuyển Bùi chia sẻ.

Những thất bại trước đó ít nhiều mang lại cho chàng trai trẻ bài học và kinh nghiệm. Không nản chí, Tuyển Bùi tiếp tục khởi nghiệp trong một lĩnh vực mới. Ban đầu, anh xem và nghiên cứu kỹ những video dạy Marketing từ Mạng xã hội, sau đó, Tuyển Bùi mở rộng mối quan hệ và học hỏi từ những người đã thành công. Càng tìm hiểu sâu, Tuyển Bùi càng quyết tâm theo đuổi kinh doanh Marketing online và hỗ trợ những người mới trong lĩnh vực kinh doanh.

Năm 2020 là một năm khó khăn với nhiều doanh nghiệp, nhưng nó lại vô hình mang đến cơ hội cho những người phát triển online. Thực tế, do ảnh hưởng của đại dịch, hầu hết mọi người đều ở nhà và sử dụng các mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Zalo, Youtube,… Nắm được cơ hội này, Tuyển Bùi đã hỗ trợ khách hàng đánh thẳng mục tiêu trọng điểm. Giúp đỡ được nhiều người vượt qua khó khăn, Tuyển Bùi càng có thêm niềm tin và tự hào về công việc của mình.

Chàng trai trẻ này hiện tại đang một lúc làm chủ nhiều công việc kinh doanh và đặc biệt tất cả các công việc đều về hoạt động online. Chính điều này giúp Tuyển Bùi có một nền tảng tài chính vững vàng nhưng vẫn vô tư tận hưởng cuộc sống của mình. Chỉ cần một chiếc laptop có kết nối với internet là đã đủ để bạn ấy “chinh chiến” trên mọi mặt trận.

Sau 4 năm khởi nghiệp đầy gian nan vất vả, giờ đây mọi thứ đối với Tuyển Bùi đã dần vào đúng quỹ đạo, thu nhập ổn định chỉ nhờ Marketing online. Chưa dừng lại ở đó, Tuyển Bùi bày tỏ mong muốn lớn của anh trong thời gian tới là giúp đỡ mọi người có thu nhập ổn định hơn nữa, thậm chí anh không ngần ngại chia sẻ bí quyết thành công của mình. Tuyển Bùi đang là tấm gương về cơ hội nắm bắt thời cuộc và khởi nghiệp đối với rất nhiều người trẻ.

Theo Minh Vân/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/bi-quyet-thanh-cong-nho-marketing-online-cua-chang-trai-9x-tuyen-bui.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)