1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Thời sự

Thanh Trì- Hà Nội: Doanh nghiệp xăng dầu vi phạm hành lang an toàn giao thông trên Quốc lộ 1A

19/08/2019
Hiện tại doanh nghiệp tư nhân thương mại xăng dầu Thanh Hải, tại KM 14 - Quốc lộ 1A (Xã Liên Ninh, Thanh Trì, Hà Nội) vẫn kinh doanh buôn, bán xăng dầu bất chấp nguy hiểm luôn dình rập, nguy cơ dẫn đến cháy nổ do mất an toàn giao thông (ATGT) là rất cao, khiến người dân vô cùng bức xúc.

Quốc lộ 1A là tuyến đường huyết mạch kết nối với nhiều tỉnh thành phố từ bắc vào nam, lượng phương tiện tham gia giao thông qua lại trên khu vực này rất phức tạp vì thế để tồn tại một cây xăng dầu vi phạm hành lang giao thông như này liệu có hợp lý hay không? cơ quan có thẩm quyền đang ở đâu?

Liên quan đến thông tin phản ánh của người tham gia giao thông qua địa bàn này nói về cửa hàng xăng dầu Thanh Hải, tại KM14, Quốc lộ 1A thuộc xã Liên Ninh, huyện Thanh Trì. Đã từ lâu nay vẫn tồn tại và buôn bán tấp nập ngay trên mặt đường làm cho các phương tiện gặp rất nhiều khó khăn mỗi khi đi qua khu vực này.

Để làm rõ vấn đề trên, PV báo Người Hà Nội đã có buổi làm việc với ông Tạ Duy Đông – Phó chủ tịch UBND xã Liên Ninh. Tại buổi làm việc này, ông Bùi Văn Phúc – Cán bộ địa chính  xã cho biết (Các anh thấy cây xăng này nhìn khác với cây xăng khác, đương nhiên chúng ta nhìn ở quốc lộ 1A, thì cây xăng dầu này không đảm bảo ATGT. Nhưng cây xăng này đã có lịch sử cách đây 20 năm và vẫn  duy trì đúng chỗ đấy cho đến nay và toàn bộ giấy phép cũng được cơ quan có thẩm quyền cấp phép, hôm nay chúng tôi vẫn phải trả lời để anh chị nắm rõ sự việc là như thế. Lý do là liên quan đến giải phóng mặt bằng chưa thể thực hiện được cho nên việc cây xăng này vẫn nằm im chỗ đấy) với câu trả lời như vậy thì doanh nghiệp này vẫn hoạt động bình thường.   

Trước thực trạng vi phạm hành lang giao thông của doanh nghiệp trên báo Người Hà Nội đề nghị các cấp có thẩm quyền sớm vào cuộc, có biện pháp xử lý, để đảm bảo ATGT tránh xảy ra những sự việc đáng tiếc.       

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc

Vị trí DN tư nhân thương mại xăng dầu Thanh Hải vi phạm hành lang ATGT

Nguyễn Thành/ Tùng Nguyễn/ Người Hà Nội

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)