1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Thời sự

Hà Tĩnh: Giáo viên cùng học sinh pha chế nước rửa tay khô từ thảo dược ủng hộ phòng dịch covid-19

05/04/2020
Trong thời gian nghỉ phòng dịch tổ Hoá Sinh cùng học sinh nhà trường THCS Kỳ Tân, Kỳ Anh ( Hà Tĩnh) đã pha chế thành công dung dịch rửa tay khô sát khuẩn phục vụ cho giáo viên và học sinh nhà trường.

Tập thể giáo viên và học sinh tại phòng thí nghiệm nhà trường.

Hiện nay, dịch bệnh diễn biến ngày càng phức tạp, rửa tay thường xuyên bằng dung dịch sát khuẩn là biện pháp hữu hiệu nhằm bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng.

Giáo viên cùng học sinh thực hiện pha chế nước rửa tay tại phòng thí nghiệm nhà trường.

Để phục vụ cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh cũng như toàn thể phụ huynh, người thân và khu vực cách ly trên địa phương, nhà trường đã áp dụng công thức pha chế nước rửa tay khô đạt tiêu chuẩn và áp dụng theo công thức của Bộ Y tế hướng dẫn.

Giáo viên cùng học sinh thực hiện pha chế nước rửa tay tại phòng thí nghiệm nhà trường.

Đặc biệt hơn nữa nhà trường cùng học sinh đã sử dụng nguyên liệu có nguồn ngốc từ thảo dược và từ các loại tinh dầu thơm như: Sả chanh, dâu quế, bạc hà, oải hương và một số loại tinh dầu thơm dễ chịu không chỉ sát khuẩn mà còn dưỡng da tay tạo mùi hương khi dùng. Vỏ đựng ban đầu được tận dụng sẵn có từ phụ huynh và học sinh gom lại.

Sản phẩm nước rửa tay sát khuẩn của nhà trường được đóng gói và dán nhãn mác.


Cô giáo Nguyễn Thanh Mai hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Quý vị phụ huynh, bà con nhân dân xã Kỳ Tân cũng như các xã, các đoàn thể cá nhân ai có nhu cầu thì nhà trường cung cấp dung dịch rửa. Phần tiền bán được một phần trích ra mua nguyên vật liệu và phần còn lại sẽ ủng hộ Trạm y tế và điểm cách ly của địa phương”.

Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/ha-tinh-giao-vien-cung-hoc-sinh-pha-che-nuoc-rua-tay-kho-tu-thao-duoc-ung-ho-chong-dich-covid-19.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)