1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thị trường

Vietnam Airlines: Khai trương đường bay Buôn Ma Thuột - Cần Thơ & Hải Phòng

03/08/2020
Sáng 22/6, tại Cảng hàng không thành phố Buôn Ma Thuột, Vietnam Airlines long trọng tổ chức lễ khai trương 02 đường bay mới kết nối Buôn Ma Thuột với Hải Phòng, Buôn Ma Thuột với Cần Thơ.

Bà H'Yim Kđoh phó chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk phát biểu tại buổi lễ.

Tại lễ khai trương 02 đường bay mới từ Buôn Ma Thuột đi Cần Thơ và Buôn Ma Thuột đi Hải Phòng có sự tham dự của lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Lắk, Sở VHTTDL, Hiệp hội du lịch, Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch và các đơn vị hoạt động tại Cảng hàng không Buôn Ma Thuột.

Chuyến bay đầu tiên từ Buôn Ma Thuột đi Cần Thơ mang số hiệu VN1431 khởi hành lúc 13h05, chuyến bay đi Hải Phòng mang số hiệu VN1512 khởi hành lúc 16h20. Tại buổi lễ, Vietnam Airlines đã chào đón phi hành đoàn và các hành khách trên chuyến bay đầu tiên này.

Các đại diện cắt băng khai trương đường bay Buôn Ma Thuột - Cần Thơ, Buôn Ma Thuột - Hải Phòng.

Đây là các đường bay mới nhằm mở rộng kết nối hơn nữa về kinh tế, kết nối những điểm du lịch hấp dẫn giữa Buôn Ma Thuột và Hải Phòng, Cần Thơ, nhằm hưởng ứng chiến dịch kích cầu du lịch toàn quốc do Tổng cục du lịch phát động.

Hải Phòng là thành phố cảng quan trọng, trung tâm công nghiệp, cảng biển, đồng thời cũng là trung tâm kinh tế, văn hóa, y tế, giáo dục, khoa học, thương mại và công nghệ của Vùng duyên hải Bắc Bộ. Đây là 1 trong 5 thành phố trực thuộc trung ương tại Việt Nam, là đô thị loại I, trung tâm cấp vùng và cấp quốc gia cùng với Đà Nẵng, Cần Thơ. Điều kiện phát triển du lịch của Hải Phòng cả về đường bộ, đường biển, đường hàng không đều hết sức thuận lợi, tạo động lực phát triển du lịch của các vùng trong cả nước, góp phần thực hiện các mục tiêu của ngành và sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.

Quang cảng buổi lễ Khai trương.

Cần Thơ được xem là đầu tàu, điểm trung chuyển kết nối và thúc đẩy du lịch ĐBSCL phát triển, lợi thế và tiềm năng của mình, thành phố Cần Thơ đang chú trọng phát triển các loại hình du lịch và phát triển kinh tế như: du lịch sông nước, du lịch miệt vườn, ngoài ra còn chú trọng phát triển các loại hình du lịch mới như văn hóa truyền thống; du lịch gắn với hội nghị, hội thảo, khen thưởng, triển lãm…

Vietnam Airlines kỳ vọng các đường bay mới này sẽ góp phần  tăng cường kết nối kinh tế, du lịch, giao thương giữa Tp. Buôn Ma Thuột và các thành phố lớn trong cả nước.

Giao lưu văn nghệ trong buổi lễ.

Việc mở đường bay giữa các tỉnh trong nước nằm trong chiến lược phát triển mạng bay nội địa của Vietnam Airlines, đây được xem là yếu tố tích cực để đẩy mạnh phát triển du lịch, thúc đẩy giao thương giữa các địa phương ở Việt Nam, đồng thời trong bối cảnh Việt Nam đang bước vào thời kỳ "xác lập trạng thái bình thường mới", tập trung phát triển nền kinh tế - xã hội, kích cầu du lịch nội địa sau ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Ngọc Giàu – Phạm Trung/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/vietnam-airlines-khai-truong-duong-bay-buon-ma-thuot-can-tho-hai-phong.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)